Văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

24/03/2022

Bạn đang mong muốn được trải nghiệm dịch vụ công chứng tốt nhất tại phố Hai Bà Trưng? Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự hào là một địa chỉ cung cấp dịch vụ công chứng nhanh chóng, chính xác tại nhà với chi phí tốt nhất trên thị trường hiện nay.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng Nguyễn Thái Học

Phố Hai Bà Trưng có chiều dài gần 1700m. Đi từ ngã ba Lê Thánh Tông đến ngã năm cửa Nam, Nguyễn Khuyến, Lê Duẩn qua địa phận 4 phường Phan Chu Trinh, Tràng Tiền, Trần Hưng Đạo, Cửa Nam quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hai Bà Trưng là ai?

Hai Bà Trưng có tên gọi chung của hai chị em Trưng Trắc và Trưng Nhị. Hai Bà được đánh giá là anh hùng dân tộc của người Việt. Trưng Trắc và Trưng Nhị được biết đến như là những tướng lĩnh khởi binh chống lại chính quyền đô hộ của Đông Hán, mở ra một quốc gia mới kinh đô đặt tại Mê Linh và Trưng Trắc tự phong là Nữ vương. Triều đại của hai Bà xen giữa thời kỳ Bắc thuộc lần 1 và Bắc thuộc lần 2 trong lịch sử Việt Nam. Đại Việt sử ký toàn thư xem Trưng Trắc là một vị vua trong lịch sử, với danh xưng Trưng Nữ vương.

Sau khi cuộc nổi dậy của Hai Bà Trưng bị quân Đông Hán dưới sự chỉ đạo của Mã Viện đánh bại, theo chính sử Trung Quốc thì hai bà đã bị chém đầu đem về Lạc Dương. Còn chiếu theo người Việt tục truyền thì vì không muốn chịu đầu hàng, Hai Bà Trưng đã gieo mình xuống sông Hát Giang tự vẫn.

Một số điểm nổi bật phố Hai Bà Trưng

  • Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam
  • Tòa án nhân dân Thành phố Hà Nội
  • Trường Trung học phổ thông Trần Phú
  • Viện kiểm nghiệm thuốc Trung Ương
  • Đại Sứ quan Nam Phi
  • Trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội
  • Bộ Công Thương
  • Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam
  • Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam
  • Ngân hàng Agribank

Phố Hai Bà Trưng là trục đường khá lớn nằm trong khu trung tâm thành phố Hà Nội. Bởi mật độ dân cư đông đúc, trên đường và xung quanh có nhiều nhà hàng lớn, cửa hàng, bệnh viện lớn và các trụ sở hành chính quan trọng của thành phố.

Nếu bạn đang tìm kiếm một văn phòng công chứng tại phố Hai Bà Trưng uy tín, chất lượng thì Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ có lẽ là nơi đáng ti cậy để hợp tác. Địa chỉ có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực công chứng, chứng thực tại nhà.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ - Đơn vị công chứng đáng tin cậy

Hãy theo dõi ngay những ưu điểm nổi bật của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ để hiểu hơn về dịch vụ công chứng. Chúng tôi tin chắc rằng qua đó thì bạn hoàn toàn yên tâm khi hợp tác lâu dài cùng đơn vị công chứng Nguyễn Huệ.

Đội ngũ chuyên viên công chứng chuyên nghiệp

Chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Chúng tôi hiểu được nhu cầu cũng như nguyện vọng của bạn. Do đó mỗi chuyên viên của Nguyễn Huệ luôn quyết tâm cống hiến chuyên môn của mình cho mỗi dự án. Đảm bảo rằng mang đến bản công chứng xác thực chất lượng nhất.

Hơn nữa, các chuyên viên công chứng đều là những cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ loại giỏi, xuất sắc của các trường đại học danh giá trong và ngoài nước. Với năng lực chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên 5 năm của mình, họ sẽ phục vụ tốt cho bạn trong khâu công chứng, chứng thực giấy tờ tại nhà nhanh chóng.

Quy trình công chứng chất lượng

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ có một quy trình đã được vạch sẵn. Chúng tôi luôn tuân thủ theo những yêu cầu khắt khe của khách hàng và làm đúng theo quy trình. Do đó, chúng tôi cam kết rằng tính chính xác bản công chứng đều được đảm bảo. Từ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm hợp tác và giao hợp đồng, văn bản cho chúng tôi công chứng.

Giá hợp lý, đảm bảo thời hạn

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ khi đã nhận văn bản, hợp đồng chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành nhanh nhất theo đúng thời gian đã hẹn khách. Điều này giúp bạn thêm yên tâm về tiến độ dự án của mình không bị ảnh hưởng bởi thời gian công chứng.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng tại thành phố HCM

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.