Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín tại Quận Thanh Xuân

16/03/2021

Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về dịch vụ công chứng, văn phòng công chứng uy tín tại Thanh Xuân Hà Nội. Để các bạn có thêm kiến thức và địa điểm tin cậy để thực hiện công chứng giấy tờ. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem đó là những địa chỉ nào nhé!

Địa chỉ văn phòng công chứng tại Thanh Xuân uy tín

Hiện nay tại Việt Nam dịch vụ công chứng là không thể tách rời trong đời sống xã hội của mỗi một cá nhân và tập thể, tổ chức… đặc biệt là với các thành phố lớn như TPHCM và Hà Nội thì nhu cầu sử dụng dịch vụ công chứng ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu của người dân hiện nay có rất nhiều đơn vị công chứng xuất hiện. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng là nơi mang đến một dịch vụ uy tín giá rẻ và nhanh chóng nhất cho khách hàng. Biết được điều đó chúng tôi đã tổng hợp và đưa đến cho các bạn một số địa chỉ, văn phòng công chứng uy tín tại Thanh Xuân, cho các bạn tham khảo.

Dịch vụ công chứng CVN

Nếu như bạn đang băn khoăn tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng tốt tại Hà Nội thì công chứng của CVN chắc chắn là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Văn phòng công chứng CVN với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề công chứng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối.

>>>Xem thêm: phòng công chứng

Hiện nay tại CVN là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ công chứng giấy tờ từ cơ bản đến phức tạp như:  hợp đồng, văn bản, dịch thuật, di chúc, phân chia tài sản, sang tên. Dịch vụ của CVN được khách hàng đánh giá cao và cảm thấy hài lòng. Là một đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong 10 năm qua CVN đã tiếp nhận và giải quyết hơn 100.000 doanh nghiệp cùng các khách hàng. Điều này chứng tỏ đơn vị hoạt động rất uy tín và hiệu quả.

Địa chỉ của văn phòng tọa lạc tại 228 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Văn phòng công chứng Đào và Đồng Nghiệp

Văn phòng công chứng tại Đào Và Đồng Nghiệp có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công chứng. Từ khi thành lập đến nay văn phòng công chứng Đào và Đồng Nghiệp không ngừng phát triển và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.Văn phòng công chứng Đào và Đồng Nghiệp có đội ngũ nhân viên sở hữu kiến thức pháp luật chuyên sâu và đồng thời được tuyển chọn một cách cẩn thận, an toàn và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: 369 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Mã số thuế: 0102833434

Ngoài hai địa chỉ trên bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tại 165 Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tại Đông Đa Hà Nội

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ được đánh giá là một trong những văn phòng TOP đầu của Hà Nội trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ công chứng. Khi lựa chọn các dịch vụ công chứng của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng bởi những lý do sau đây:

Dịch vụ công chứng chất lượng cao: Trong suốt gần 10 năm hoạt động công chứng, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự tin khẳng định uy tín với nhiều khách hàng lớn nhỏ tại Hà Nội. 

Nhân viên tư vấn nhiệt tính, rõ ràng, dễ hiểu: Nhân viên tại văn phòng công chứng Nguyễn Huệ điều đã trải qua các quá trình đào tạo kỹ năng tư vấn thủ tục công chứng chuyên nghiệp, kinh nghiệm phong phú và thâm niên lâu năm trong nghề.Do vậy khi bạn đến với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ bạn sẽ được tư vấn rõ ràng và đúng trọng tâm.

Chi phí dịch vụ công chứng rõ ràng với giá cả hợp lý: Chi phí tại văn phòng công chứng Nguyễn Huệ được công bố cụ thể và được báo giá theo mức niêm yết. Đồng thời mức giá sẽ được công khai theo thủ tục công chứng.

Giải quyết vấn đề nhanh chóng: Dịch vụ công chứng chuyên nghiệp của chúng tôi luôn cố gắng thực hiện nhanh chóng. Giao dịch và thủ tục dù có phức tạp đến đâu cũng được chúng tôi xử lý nhanh nhất để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến thời gian và công việc của khách hàng.

Chúng tôi luôn làm việc dựa trên tinh thần: đề cao pháp luật và đề cao quyền lợi của khách hàng, đề cao tinh thần trách nhiệm. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn am hiểu về hệ thống pháp luật và khả năng vận dụng linh hoạt vào thực tiễn.

Nếu bạn có nhu cầu công chứng hay có bất kỳ câu hỏi và thắc mắc nào liên quan đến vấn đề công chứng, chứng thực thì hãy đến với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ. Chúng tôi sẽ tìm hiểu và giải đáp cũng như đưa ra giải pháp cho bạn. Mọi thông tin về dịch vụ của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây;

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Tel: 0966227979 - Fax: (0935669669)

Hotline : 0966227979 - 0935669669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Sửa đổi, hủy bỏ và lập di chúc mới được quy định như thế nào?

Sửa đổi, hủy bỏ và lập di chúc mới được quy định như thế nào?

Di chúc là hình thức thể hiện ý chí, nguyện vọng của chủ sở hữu đối với việc định đoạt tài sản của mình. Vậy trước lúc di chúc đã được lập có hiệu lực có thể sửa đổi, bổ sung, thay thế hay hủy bỏ được không. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về sửa đổi, hủy bỏ lập di chúc trong bài viết dưới đây nhé!