Văn phòng công chứng Cát Linh dịch vụ công chứng nhanh

27/12/2021

Dịch vụ công chứng ở Cát Linh là một lĩnh vực phổ biến trong xã hội hiện đại. Công chứng, chứng thực hợp đồng các loại văn bản ngày nay trở thành ngôn ngữ được nhiều người quan tâm. Những chia sẻ dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ công chứng nhanh.

Phố Cát Linh có chiều dài khoảng 730m và chiều rộng 16m. Phố Cát Linh thuộc địa phận phường Cát Linh quận Đống Đa – Hà Nội. Đường Cát Linh khởi đầu từ phố Tôn Đức Thắng đối diện Văn Miếu Quốc Tử Giám, chạy dài giao với các đường An Trạch, Trịnh Hoài Đức và kết thúc trên phố Giảng Võ tiếp giáp phố Giang Văn Minh.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Yên Ninh

 

Lịch sử phố Cát Linh?

Cát Linh là tên ngôi chùa ở giữa phố. Chùa Cát Linh ở trong khu trường trung học cơ sở Cát Linh mới xây dựng lại trong thời tạm chiếm nên không còn dấu vết cũ. Hiện nay, ở phố này có hai di tích cổ: đền Bích Câu và chùa Trại có tên chữ là Xiển Pháp tự, được xây dựng từ đầu thế kỷ XVIII. Chùa này từng nổi tiếng một thời là trung tâm in ấn kinh Phật lớn thứ hai ở kinh thành Thăng Long, chỉ sau chùa Liên Tông. Di tích này đã được xếp hạng năm 2003.

Đây nguyên là đất phường Bích Câu đời Lê. Sang đời Nguyễn, so vào bản đồ Hà Nội 1831 thì phố này chạy trên phần đất các thôn Cận Tú Uyên, Tiểu Trinh là 2 trong số 24 phường thôn thuộc tổng Yên Thành, huyện Vĩnh Thuận. Tới năm 1866, tổng này chỉ còn có 12 phường thôn vì một số thôn hợp nhất lại với nhau và như vậy, phố Cát Linh chạy trên phần đất thôn An Trạch. Thời Pháp thuộc phố này đã có tên gọi đường Cát Linh.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng Nguyễn Trãi

Một số địa điểm nổi bật trên phố Cát Linh

  • Sở Du Lịch Hà Nội
  • Chùa An Quốc
  • Kho Bạc Nhà Nước Việt Nam
  • Trường Trung học cơ sở Cát Linh
  • Trường Tiểu học Cát Linh
  • Khách Sạn Pullman Ha Noi
  • Ga Cát Linh
  • Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam
  • Ngân hàng Bắc Á
  • Ngân hàng Agribank

Phố Cát Linh nằm ở trung tâm phường Cát Linh. Mặt đường khá rộng, dân cư phân bổ tại đây khá đông đúc. Trên đường có nhiều ngân hàng, công ty, doanh nghiệp, các trụ sở ban ngành trung ương. Các trụ sở kinh doanh vật liệu xây dựng rất phát triển trên tuyến phố này. Rải rác có các chung cư và tòa nhà văn phòng, nổi bật trên phố là khách sạn Pullnam Ha Noi, đây là một trong những khách sạn hàng đầu tại nước ta. Nếu các bạn đang quan tâm đến vấn đề dịch vụ công chứng tại phố Cát Linh thì đừng vội bỏ lỡ Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Dịch vụ công chứng chất lượng tại Văn phòng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hiểu rằng chất lượng chính là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. Do đó, Nguyễn Huệ luôn đề cao chuyên gia thực thụ, đúng chuyên môn cho dự án. Đội ngũ công chứng có nhiều năm kinh nghiệm, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đồng hàng cùng chúng tôi. Hồ sơ công chứng, chứng thực đưa đến khách hàng được đảm bảo chuẩn xác nhất. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, chuẩn xác, chúng tôi tự hào là nơi cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng hàng đầu.

Thời hạn trả hồ sơ đúng hẹn

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ cam kết với khách hàng về thời gian giao trả hồ sơ công chứng. Hơn hết là chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, lời khen ngợi từ phía các đối tác của mình. Do vậy văn phòng Nguyễn Huệ luôn tự tin là đơn vị có tác phong làm việc chuyên nghiệp, mang đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất.

Đội ngũ công chứng chuyên nghiệp

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự hào là đơn vị công chứng có đội ngũ chứng thực đông đảo, có chuyên môn cao, tinh thần làm việc nghiêm túc có trách nhiệm, luôn luôn lắng nghe, giải đáp thắc mắc khi khách hàng có yêu cầu.

>>> Xem thêm: Tìm đối tác thu nhập hấp dẫn

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.