Văn phòng công chứng Lê Duẩn uy tín nhất Hà Nội

19/02/2022

Tìm hiểu báo giá dịch vụ công chứng tại Lê Duẩn chi tiết để có những chuẩn bị đầy đủ cho giấy tờ, hồ sơ công chứng của bạn. Công chứng ở đâu uy tín, chính xác và đảm bảo phù hợp? Tìm hiểu chi tiết tại Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ dưới đây.

Phố Lê Duẩn Có chiều dài 2194m và chiều rộng khoảng 12-15m. Đường Lê Duẩn thuộc địa phận các quận Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Hà Nội, khởi đầu từ đường Điện Biên Phủ, chạy dài giao với các đường Nguyễn Thái Học, Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Trần Nhân Tông qua công viên Thống Nhất và kết thúc tại ngã tư Kim Liên.

>>> Xem thêm: Văn Phòng công chứng Linh Lang

 

Lịch sử phố Lê Duẩn?

Lê Duẩn (1907 – 1986), người huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, tham gia cách mạng từ sớm, một trong những đảng viên lớp đầu. Năm 1931 là ủy viên Ban Tuyên huấn Xứ ủy Bắc Kỳ, bị bắt ở Hải Phòng, giam ở Hỏa Lò, Sơn La, Côn Đảo đến 1936, 1937 Bí thư Xứ ủy Trung Kỳ, rồi vào Ban Thường vụ Trung ương Đảng.

Năm 1936, do cuộc đấu tranh của nhân dân ta và toàn thắng ở Mặt trận Bình dân Pháp, chính quyền pháp ở Đông Dương buộc phải trả tự do cho nhiều chiến sĩ cách mạng Việt Nam, trong đó có đồng chí Lê Duẩn. Ông tiếp tục tham gia các hoạt động cách mạng.

Năm 1938, đồng chí Lê Duẩn giữ chức Bí thư Xứ uỷ Trung Kỳ và từ đó đến năm 1939, hoạt động đầy nhiệt huyết của đồng chí góp phần quan trọng đưa tới cao trào đấu tranh sôi nổi trọng cả nước. Năm 1940 bị bắt đày đi Côn Đảo, sau Cách mạng tháng Tám trở về tham gia kháng chiến ở Nam Bộ.

Năm 1951 được bầu vào Ban chấp hành Trung ương Đảng và Bộ Chính trị. Năm 1954 là Bí thư Trung ương Cục miền Nam. Năm 1956 Bí thư thứ nhất Trung ương Đảng. Từ Đại hội III (1960) đến Đại hội V (1982) liên tục được bầu làm Bí thư thứ nhất, rồi Tổng Bí thư của Đảng trong 26 năm liền. Ông đã đề xuất được nhiều vấn đề cơ bản về đường lối cách mạng chống Mỹ cứu nước.

Đồng chí Lê Duẩn mất 10/7/1986. Tên của ông được đặt cho nhiều tuyến đường ở các tỉnh thành như Hà Nội, Quảng Trị, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Nghệ An, Huế...

Một số địa điểm nổi bật trên đường Lê Duẩn

  • Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý Doji
  • Ga Hà Nội
  • Trụ Sở Công An phường Cửa Nam
  • Siêu Thị FukiiMart Lê Duẩn
  • Tập Đoàn Công Nghiệp Than - Khoáng Sản Việt Nam
  • Công Viên Thống Nhất

Phố Lê Duẩn được đặt tên năm 1978. Phố Lê Duẩn là tuyến đường trung tâm của thành phố Hà Nội, là cửa ngõ nối Hà Nội với các tỉnh phía nam. Nổi danh là tuyến phố bán những mặt hàng phong phú và đa dạng nhất của thủ đô thời bao cấp và những năm đầu đổi mới. Giao với nhiều tuyến đường phố lớn chạy khắp Hà Nội nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Bạn đang băn khoăn về thủ tục công chứng, địa chỉ công chứng tại phố Lê Duẩn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ để được báo giá công chứng nhanh chóng.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Hiện nay, ngoài các cơ sở ban ngành nhà nước, có rất nhiều các văn phòng công chứng làm dịch vụ hỗ trợ công chứng giấy tờ đảm bảo yêu cầu pháp luật. Do đó, bạn có thể thoải mái tìm kiếm các đơn vị theo nhu cầu tại phố Lê Duẩn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí báo giá công chứng hồ sơ được tìm hiểu rõ ràng hơn. Dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ là đơn vị tiêu biểu trong hỗ trợ công chứng hồ sơ hiện nay.

Đơn vị công chứng Nguyễn Huệ hỗ trợ giá thành tốt, văn bản được pháp luật chấp nhận. Dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ tại nhà chuyên nghiệp, cao cấp, đảm bảo. Đặc biệt mức chi phí hoàn hảo và được nhiều người đánh giá cao.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng An Dương Vương

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.