Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai

19/04/2024

Lực lượng công an cấp xã đã và đang góp phần nâng cao hiệu quả và phát huy vai trò của mình trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm. Đồng thời, kịp thời tiếp nhận, giải quyết vụ việc ngay từ địa bàn cơ sở, từng bước hoàn thiện mình thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Vĩnh Hưng qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giấy ủy quyền có được công chứng tại nhà không

1. Giới thiệu về trụ sở Công an Phường Vĩnh Hưng

Chức năng: Trụ sở Công an Phường Vĩnh Hưng có nhiệm vụ chính là đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ quyền lợi và tài sản của người dân trên địa bàn. Công an phường thực hiện các nhiệm vụ như giữ gìn trật tự công cộng, xử lý các vấn đề an ninh xã hội và hỗ trợ dân cư trong các tình huống khẩn cấp.

Cơ sở vật chất: Trụ sở Công an Phường Vĩnh Hưng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất như phòng làm việc cho cán bộ công an, phòng tiếp dân, phòng điều tra, phòng giám định hình sự và các phòng ban chuyên môn khác. Các thiết bị và công nghệ hiện đại thường được sử dụng để hỗ trợ công tác an ninh và trật tự.

Dịch vụ và hoạt động: Trụ sở Công an Phường Vĩnh Hưng cung cấp các dịch vụ như tiếp nhận khiếu nại, xử lý vi phạm hành chính, hỗ trợ dân cư trong công tác phòng chống tội phạm và bảo vệ an ninh giao thông trong khu vực.

Vai trò trong cộng đồng: Trụ sở Công an Phường Vĩnh Hưng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì trật tự, an ninh trên địa bàn phường. Các hoạt động của trụ sở này không chỉ làm tăng cường an ninh mà còn đóng góp vào sự phát triển và ổn định của cộng đồng dân cư trong khu vực.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 5 văn phòng luật sư tại Hà Nội hỗ trợ tư vấn mua bán chung cư uy tín nhất

2. Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Vĩnh Hưng

Địa chỉ: 197 P. Vĩnh Hưng, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Số điện thoại:  024 3644 7971

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Tương Mai, Hai Bà Trưng

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Vĩnh Hưng, Hai Bà Trưng. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân

Là cơ quan có trách nhiệm giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, công an Phường Thanh Xuân Nam luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên và nhân dân giao phó. Cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Thanh Xuân Nam

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Phương Liệt, Thanh Xuân

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Phương Liệt, Thanh Xuân

Công an phường Phương Liệt là một trong những lá cờ đầu trong việc bảo vệ sự bình yên của địa bàn phường nói riêng và trật tự xã hội nói chung. Cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Phương Liệt