Thông tin địa chỉ UBND Xã Dục Tú, huyện Đông Anh

12/04/2024

Xã Dục Tú có một lịch sử lâu đời và sự hình thành, phân lập các thông kéo dài suốt từ thế kỷ X đến thế kỷ XVIII. Sau đây hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ UBND Xã Dục Tú, huyện Đông Anh nhé.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hỗ trợ công chứng di chúc cả thứ 7, chủ nhật

1. Thông tin chung về UBND Xã Dục Tú, huyện Đông Anh

UBND Xã Dục Tú không chỉ chịu trách nhiệm quản lý các lĩnh vực cơ bản như giáo dục, y tế, văn hóa, mà còn đặc biệt quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Đội ngũ cán bộ công chức tại đây luôn hoạt động chuyên nghiệp, tận tâm với sứ mệnh xây dựng một xã đô thị văn minh, hiện đại.

Môi trường sống tại Xã Dục Tú được chú trọng đến từng chi tiết, với các chính sách hỗ trợ phát triển nông nghiệp, làm giàu từ đất đai và xây dựng cuộc sống bền vững cho người dân. UBND Xã Dục Tú không chỉ là nơi quản lý mà còn là trung tâm của sự đoàn kết, phát triển, nơi mà mọi người đều có cơ hội để phát huy tiềm năng và đóng góp vào sự phồn thịnh của cộng đồng.

Người dân xã Dục Tú rất trọng lễ nghĩa. Cùng với việc thành kính thờ phụng tổ tiên, việc thờ cúng thần phật rất cẩn thận, đình chùa làng nào cũng trang trí đẹp đẽ. Làng nào cũng có 1 ngôi đình, 1 ngôi chùa. Đình làng nào cũng được xây dựng ở nơi tôn nghiêm, cao ráo, kiến trúc bề thế, sang trọng. Đình dùng để thờ vọng Thành hoàng làng, là nơi hội họp dân làng và tổ chức lễ hội. Làng có đền (còn gọi là nghè) dùng làm nơi thờ chính Thành hoàng làng. Miếu thì làng nào cũng có vài ngôi, miếu thường dựng ở các gò cao, bờ sông, đầu làng, cuối xóm. Miếu thờ Sơn thần, Hà bá, miếu cô, miếu cậu..; ngày nay, miếu thờ trong làng xã chỉ còn vài ngôi lẫn trong các nhà dân.

>>> Xem thêmCông chứng hợp đồng mua bán nhà đất vào thứ 7 chủ nhật có được không

2. Thông tin địa chỉ UBND Xã Dục Tú, huyện Đông Anh

Địa chỉ: Số 175 Đường Dục Tú, Xã Dục Tú, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 024.39613941.

Website: https://ductu.donganh.hanoi.gov.vn/

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ UBND Xã Đông Hội, huyện Đông Anh

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ UBND Xã Dục Tú, huyện Đông Anh. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật các dịch vụ công chứng, thủ tục làm sổ đỏ… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật