Văn phòng công chứng Nguyễn Phong Sắc địa chỉ đáng tin cậy

06/02/2022

Khi đi công chứng hợp đồng, văn bản, hồ sơ lý lịch cần có sự xác nhận của địa phương hoặc văn phòng công chứng để được chuẩn về mặt pháp lý. Nhận ra vấn đề này, dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ - chuyên công chứng nhanh tại nhà đã ra đời và giúp khách hàng hiểu hơn về thủ tục khi đi công chứng.

Đường Nguyễn Phong Sắc có chiều dài 1.500m, chiều rộng khoảng 10-15m. Đường Nguyễn Phong Sắc bắt đầu từ đường Hoàng Quốc Việt đến ngã ba Cầu Giấy - Xuân Thủy, đi qua trước cửa Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Nguyễn Văn Huyên dịch vụ công chứng nhanh

 

Lịch sử Nguyễn Phong Sắc?

Nguyễn Phong Sắc (1902-1931), tên thật là Nguyễn Văn Sắc, người phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng. Năm 1926 ông là người tham gia lập Chi bộ Hội Việt Nam Cách mạng thanh niên ở Hà Nội. Tháng 9/1928 ông được bầu vào Kỳ bộ Bắc Kỳ của Hội Việt Nam Cách mạng thanh niên, trực tiếp làm Bí thư Tỉnh bộ Hà Nội.

Tháng 3/1929 ông là một trong 7 người thành lập Chi bộ cộng sản đầu tiên ở phố Hàm Long. Ngày 17/6/1929 tại số nhà 312 phố Khâm Thiên, Hà Nội, Đông Dương Cộng sản Đảng thành lập, ông được bầu làm Ủy viên Trung ương lâm thời, với nhiệm vụ xây dựng và phát triển phong trào cách mạng ở Trung Kỳ. Sau ngày 3/2/1930, ông được bầu là Ủy viên Ban chấp hành Trung ương lâm thời và được Đảng cử đi chỉ đạo phong trào Xô viết Nghệ Tĩnh.

Tháng 10/1930 ông được bầu vào Ban chấp hành Đảng Cộng sản Đông Dương và làm Bí thư Xứ ủy Trung Kỳ. Ngoài cương vị là nhà lãnh đạo cao nhất của Đảng ở Trung Kỳ, ông còn là linh hồn của cao trào Xô viết Nghệ Tĩnh năm 1930-1931. Tháng 5/1931 cùng với một số chiến sĩ cộng sản khác ở huyện Nghi Lộc – Nghệ An trong một chuyến đi công tác về Hà Nội ông bị mật thám Pháp bắt tại ga Hàng Cỏ (ngày nay là ga Hà Nội ), một thời gian sau chúng đã bí mật thủ tiêu ông.

Một số điểm nổi bật tại đường Nguyễn Phong Sắc

  • Ngân hàng Công Thương Việt Nam
  • Ngân hàng Sài Gòn Công Thương
  • Ngân hàng HDBank
  • Học viện Báo chí Tuyên truyền
  • Làng Quốc Tế Thăng Long
  • Trường Tiểu học Nghĩa Tân

Tên phố Nguyễn Phong Sắc được đặt vào năm 1990. Trước đây thuộc đất các xã Cổ Nhuế và Dịch Vọng, huyện Từ Liêm. Nay thuộc các phường Nghĩa Tân, Dịch Vọng, Quan Hoa, quận Cầu Giấy. Bạn đang làm việc tại đường Nguyễn Phong Sắc muốn tìm kiếm dịch vụ công chứng tại nhà thì không thể bỏ qua Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Lợi ích khi công chứng tại Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ có đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình, cung cấp dịch vụ với giá cả thấp nhất, cạnh tranh cùng thị trường, Nguyễn Huệ vẫn luôn coi trọng giá trị mà khách hàng nhận được, từ đó nỗ lực hoàn thành công việc để xây dựng hình ảnh tốt đẹp hơn trong mắt người dùng.

Công chứng đảm bảo giá trị pháp lý nhất

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ trải qua 20 năm cùng với sự tin tưởng khách hàng, chúng tôi tin tưởng dịch vụ sẽ giúp người sử dụng đạt được điều mong muốn. Ngoài ra, công chứng tư nhân và nhà nước đều có giá trị pháp lý như nhau. Hơn nữa, các công chứng viên đều là những người có chuyên môn, bằng cử nhân luật cùng giấy phép hành nghề. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Nguyễn Huệ là nơi cung cấp dịch vụ công chứng.

Hỗ trợ với từng khách hàng

Đối với từng trường hợp khách hàng, Dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ sẽ có các nhân viên hỗ trợ và thực hiện đúng yêu cầu. Tuy nhiên, để công việc được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả cao, người sử dụng dịch vụ cần thông báo trước ít nhất một ngày cho bên dịch vụ. Các trường hợp công chứng lấy ngay cũng nhận được sự hỗ trợ tương tự.

Ngoài ra, Nguyễn Huệ nhận công chứng ngoài giờ, để khách hàng thuận tiện sử dụng dịch vụ. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ còn cung cấp gói hỗ trợ giao nhận hồ sơ tại nhà.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng phố Ngọc khánh

Giá thành hợp lý

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ dựa trên giá quy định của pháp luật ban hành, cùng với việc xem xét chia sẻ gánh nặng tài chính để đưa ra mức phí phù hợp nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.