Văn phòng công chứng Lạc Long Quân - Dịch vụ công chứng nhanh

31/10/2021

Ngày nay, có rất nhiều loại giấy tờ mà bạn cần phải mang đi công chứng, tất cả đều là những giấy tờ rất quan trọng. Chính vì thế, mà bạn cần lựa chọn được một văn phòng công chứng uy tín, đảm bảo chất lượng. Bạn đang học tập và làm việc việc tại đường Lạc Long Quân và muốn tìm địa chỉ công chứng, chứng thực tốt nhất. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông qua bài viết viết đây.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng đường Bưởi miễn phí dịch vụ tại nhà

Đường Lạc Long Quân được đặt tên vào tháng 10 năm 1986. Đường có chiều dài 4000m và rộng 10m. Từ ngã ba Nhật Tân - Phú Xá, qua Xuân Tảo, Trích Sài, Bái Ân đến Chợ Bưởi, qua trước mặt trụ sở Uỷ Ban Nhân Dân quận Tây Hồ. Đường Lạc Long Quân thuộc địa phận các phường Nghĩa Đô quận Cầu Giấy; Xuân La, Phú Thượng quận Tây Hồ, Hà Nội. Đường Lạc Long Quân khởi đầu từ ngã ba Bưởi đoạn giao với đường Hoàng Hoa Thám, chạy men theo Hồ Tây và kết thúc trên đường Âu Cơ.

Lạc Long Quân là ai?

Lạc Long Quân có tên gọi khác là Sùng Lãm là một vị vua truyền thuyết của lịch sử Việt Nam. Theo Đại Việt Sử ký toàn thư thì ông là con đẻ của Kinh Dương Vương Lộc Tục với con gái Động Đình Quân là Thần Long. Lạc Long Quân được coi là vị vua của nhà nước sơ khai Xích Quỷ trước nhà nước Văn Lang.

Lạc Long Quân và Âu Cơ được coi là thủy tổ sinh ra dân tộc Việt Nam theo truyền thuyết "bọc trăm trứng". Lạc Long Quân được mang tên danh hiệu truyền thuyết trong lịch sử của một tù trưởng đã có công trong việc đi đến hợp nhất các bộ tộc người Lạc Việt.

>>> Có thể bạn quan tâm: Văn phòng công chứng làm việc cả thứ 7 và chủ nhật

Đường Lạc Long Quân có một số điểm nổi trội

  • Quận Ủy Tây Hồ
  • Trụ Sở Công An Phường Nghĩa Đô
  • Trường THCS Nhật Tân
  • Chung Cư C18 Xuân La - Tây Hồ
  • Cửa Hàng Điện Thoại Di Động FPT Shop
  • Chợ Bưởi
  • Chợ Nghĩa Đô
  • Nhà Hàng Vườn Đào
  • Phòng Khám Đa Khoa Minh Ngọc

Đường Lạc Long Quân là một tuyến đường lớn, được coi điểm giáp danh giữa khu vực phía Tây và khu trung tâm thành phố Hà Nội. Dân cư trên đường Lạc Long Quân được phân bố với mật độ rất đông đúc cùng với cơ sở hạ tầng trên đường rất phát triển vớ các khu dân cư chung cư , các tòa nhà văn phòng cùng nhiều hạng mục đáp ứng được đầy đủ nhu cầu đời sống như trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà phố, biệt thự,…

Trải dài men theo Hồ Tây một danh lam thắng cảnh nổi bật của Hà Nội, không gian thoáng đãng, không khí mát mẻ, trên đường có nhiều nhà hàng, quán bar,…phục vụ nhu cầu ăn uống cho người dân nơi đây cũng như khách du lịch ghé qua đây. Ngoài ra, trên đường Lạc Long Quân có nhiều cơ quan nhà nước, văn phòng chính phủ và khu nhà ở cho cán bộ cũng được xây dựng trên đường Lạc Long Quân.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc trên đường Lạc Long Quân? Hiện bạn chưa biết địa chỉ nào công chứng giấy tờ chất lượng với chi phí hợp lý? Vậy, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chính là địa chỉ công chứng, chứng thực mà bạn không thể bỏ qua.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là một trong những văn phòng công chứng có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công chứng. Cam kết sẽ giải quyết những khó khăn trong giấy tờ, hồ sơ và đem đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn an toàn tuyệt đối khi giao dịch. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ có địa chỉ tại số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ công chứng nhanh tại nhà miễn phí. Cùng với sự điều hành của các công chứng viên có trình độ và bề dày thành tích trong ngành luật cũng như trong lĩnh vực công chứng như:

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ làm việc cả thứ bảy và chủ nhật. Nhằm đảm bảo tối đa nhu cầu công chứng của quý khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ còn thực hiện công chứng ngoài giờ hành chính, ngoài trụ sở, các ngày nghỉ,…cùng với mức phí công chứng, chứng thực luôn theo quy định của pháp luật. Có thể nói, đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho khách hàng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí công chứng tại nhà

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.