Văn phòng công chứng Huỳnh Thúc Kháng uy tín nhất quận Đống Đa

14/11/2021

Dịch vụ công chứng ngày càng cần thiết trong xã hội hiện đại ngày nay. Tuy nhiên để tìm được Văn phòng công chứng tại Huỳnh Thúc Kháng uy tín thì không phải là điều đơn giản. Chính vì thế, để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, bài viết sau đây Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ mang tới cho các bạn dịch vụ công chứng nhanh chóng tại nhà miễn phí.

Đường Huỳnh Thúc Kháng có chiều dài 735m và rộng 16m. Từ phố Láng Hạ đến phố Nguyễn Chí Thanh cắt chéo qua đường Nguyên Hồng và chạy qua trước mặt Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội và bờ nam hồ Thành Công. Trước kia, đường Huỳnh Thúc Kháng thuộc phường Nhược Công và trại Yên Lãng, tổng Hạ, huyện Vĩnh Thuận cũ. Ngày nay thuộc phường Láng Hạ quận Đống Đa và phường Thành Công quận Ba Đình.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Trung Kính – Dịch vụ công chứng nhanh

 

Huỳnh Thúc Kháng là ai?

Huỳnh Thúc Kháng tên thật là Huỳnh Văn Thước, năm 13 tuổi ông được mệnh danh là văn hay chữ tốt. Năm 1900 ông đỗ Giải nguyên kỳ thi Hương năm Canh Tý 1900. Năm Giáp Thìn 1904 ông đỗ Đệ Tam giáp Đồng Tiến sĩ xuất thân. Ông là một trong những người đứng đầu trong phong trào Duy Tân. Chính  bởi thế mà ông bị bắt trong năm 1908 rồi bị giam ở Côn Đảo suốt 11 năm. Tới năm 1919 mới được thả tự do trở về.

Vào đầu năm 1926, ông làm Viện trưởng Viện Dân biểu Trung Kỳ. Năm 1927 ông ra báo Tiếng Dân, được xuất bản tại Huế, và bị chính quyền thời bấy giờ đình bản năm 1943. Cách mạng tháng 8 năm 1945 thắng lợi, Chủ tịch Hồ Chí Minh mời ông ra gia nhập Chính phủ Liên hiệp lâm thời nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa và giữ chức vụ Bộ trưởng Bộ Nội vụ.

Vào giữa năm 1946 trong thời gian Chủ tịch Hồ Chí Minh sang Pháp đàm phán ông được cử là Chủ tịch nước. Ngoài ra ông còn là Chủ tịch Hội Liên hiệp Quốc dân Việt Nam. Vào cuối năm 1946, ông được chỉ định làm Đặc phái viên của Chính phủ vào cơ quan Ủy ban Kháng chiến hành chính Nam Trung Bộ tại Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi.

Vào tháng 4 năm 1947 ông mắc bệnh nặng va đã qua đời tại huyện Nghĩa Hành tỉnh Quảng Ngãi. Chính vì vậy mà tên của ông được đặt nhiều trường học và được đặt tại tuyến đường phố tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng đường Phạm Văn Đồng

Một số điểm nổi bật trên đường Huỳnh Thúc Kháng

  • Sở Tài Nguyên và Môi Trường hà Nội
  • Đài Phát Thanh và Truyền Hình Hà Nội
  • Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam
  • Trung Tâm Dịch Vụ Viễn Thông Vinaphone

Đường Huỳnh Thúc Kháng được đặt tên chính thức vào tháng 1 năm 1998 -  là tuyến phố có tốc độ phát triển nhanh chóng. Mặt đường thông thoáng, hạ tầng kĩ thuật hoàn chỉnh, hiện đại mang nhiều nét đặc chưng của khu đô thị mới loại 1. Đặc biệt, trên đường có rất nhiều công ty các doanh nghiệp và tòa nhà văn phòng lớn. Nhiều cơ quan nhà nước và trụ sở của các ban ngành trung ương cũng được đặt tại đường Huỳnh Thúc Kháng.

Nếu các bạn làm việc trên đường Huỳnh Thúc Kháng mà chưa biết đâu là địa chỉ công chứng uy tín. Hãy đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ để được tư vấn dịch vụ công chứng, chứng thực chuyên nghiệp nhanh nhất tại nhà.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hiện đang là đơn vị công chứng chuyên nghiệp và cung cấp các loại giấy tờ từ cơ bản đến phức tạp như Công chứng hợp đồng mua bán nhà đất, Công chứng hợp đồng tặng cho nhà đất, Công chứng hợp đồng thuê nhà, Công chứng hợp đồng tặng cho hoặc mua bán ôtô, xe máy; văn bản, dịch thuật, di chúc, phân chia tài sản, sang tên. Dịch vụ uy tín, giá rẻ, nhanh chóng đảm bảo làm hài lòng khách hàng.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là một trong những đơn vị uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua chúng tôi đã tiếp nhận hồ sơ xin công chứng của hơn 10.000 doanh nghiệp cùng các khách hàng. Điều này chứng tỏ sự uy tín và chuyên nghiệp mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Đặc biệt với đội ngũ công chứng viên có kinh nghiệm, trình độ xử lý cao. Do đó, khi đến với Nguyễn Huệ sẽ đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Đảm bảo thời gian công chứng tại Nguyễn Huệ nhanh tuân thủ đúng theo quy định pháp luật. Trong phạm vi cho phép chúng tôi sẽ giải quyết một số loại giấy tờ cần thiết mà vẫn cam kết đảm bảo theo quy định.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí công chứng tại nhà

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.