Văn phòng công chứng Giải Phóng miễn phí tại nhà 24/7 uy tín, tận tâm

19/02/2022

Ngày nay, với mức độ công việc bận rộn không có nhiều thời gian để tới văn phòng công chứng hồ sơ giấy tờ tại Giải Phóng. Hãy đến ngay Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ để được miễn phí công chứng tại nhà nhanh chóng với quy trình thực hiện đơn giản, đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật.

Đường Giải Phóng có chiều dài khoảng 4700m và chiều rộng khoảng 40m. Đường Giải Phóng thuộc địa phận các quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hoàng Mai - Hà Nội. đường Giải Phóng khởi đầu từ ngã tư Kim Liên (giao giữa các đường Xã Đàn - Đại Cồ Việt - Lê Duẩn - Giải Phóng), chạy dài giao với các đường Vành Đai 2, Kim Đồng, Định Công, Nguyễn Hữu Thọ và kết thúc tại nút giao Vành Đai 3 - Ngọc Hồi bên cạnh bến xe Nước Ngầm.

>>> Xem thêm: Sàn giao dịch bất động sản tại hà nội

 

Lịch sử đường Giải Phóng?

Đường Giải Phóng chính là một đoạn của quốc lộ 1A cũ. Đây là cửa ngõ phía nam của Hà Nội. Đường Giải Phóng dài 3,3 km, bắt đầu từ đoạn cuối đường Lê Duẩn đến hết đoạn giao cắt với đường vành đai 3 gần bến xe Nước Ngầm. Kết nối với đường Ngọc Hồi đi thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì.

Đường Giải Phóng chạy xuôi từ bắc xuống nam, là đất của xã Thịnh Liệt, Hoàng Liệt, huyện Thanh Trì trước. Hiện nay là 2 phường Bách Khoa, Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng; 3 phường Giáp Bát, Thịnh Liệt, Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa và phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân. Đoạn cuối trước đây dân tự đặt là phố Giáp Bát. Nay tên này được đặt cho con đường chạy qua làng Giáp Bát cũ. Kéo dài từ đường Giải Phóng tới phố Trương Định. Đường Giải Phóng chạy song song với đường sắt Bắc Nam, trên đó có ga Giáp Bát.

Một số điểm nổi bật trên đường Giải Phóng

  • Trường Đại Học Bách Khoa - Hà Nội
  • Trường Đại Học Xây Dựng - Hà Nội
  • Bệnh Viện Việt Pháp
  • Bệnh Viện Bạch Mai
  • Bệnh Viện Tai - Mũi - Họng Trung Ương
  • Ga Giáp Bát
  • Bến Xe Giáp Bát
  • Trường Tiểu học Phương Mai
  • Chùa Pháp Vân
  • Ngân hàng Đại Dương
  • Ngân hàng Vietbank
  • Ngân Hàng Ngoại Thương

Đường Giải Phóng là cửa ngõ phía Nam của Hà Nội. Tại đây dân cư phân bố hai bên đường rất đông đúc, là tuyến đường có khá nhiều khu chung cư cao tầng và các cơ quan lớn như bệnh viện, trường học, bến xe. Các hoạt động kinh doanh buôn bán trên đường cũng rất nhộn nhịp gồm rất nhiều cửa hàng, đại lý lớn kinh doanh đa dạng các mặt hàng phục vụ nhu cầu đời sống.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Đào Tấn

Ngoài ra trên đường còn có nhiều các khu tiện ích xã hội khác như; công viên, hồ sinh thái, chùa, tạo không gian thoáng đãng và nơi vui chơi, thăm quan, sinh hoạt cộng đồng. Là cửa ngõ thủ đô và giao thoa với nhiều tuyến đường lớn chạy khắp Hà Nội nên việc di chuyển vào khu trung tâm thành phố và các quận huyện khác rất dễ ràng. Nếu bạn đang làm việc tại Giải Phóng muốn tìm địa chỉ văn phòng công chứng thì không thể bỏ qua Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Công chứng không chỉ được tiến hành tại các phòng công chứng nhà nước, hiện có nhiều văn phòng công chứng tư nhân được ủy quyền thực hiện. Dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ có nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, được Nhà nước cấp phép hoạt động.

Dịch vụ tư vấn nhiệt tình, dễ hiểu

Dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ sở hữu nhiều công chứng viên, tư vấn tận tình, đủ phần trọng tâm. Mỗi công chứng viên đều có thâm niên làm việc lâu năm, trải qua đào tạo kỹ năng chuyên môn.

Báo giá công chứng tại nhà chính xác

Báo giá công chứng tại nhà Nguyễn Huệ cho từng trường hợp là khác nhau. Mỗi dịch vụ công chứng, mỗi ngôn ngữ lại có mức chi phí riêng. Thông thường, giá trị hợp đồng thương mại càng thấp thì giá cả càng rẻ. Đối với loại hình công chứng dịch thuật, những ngôn ngữ thông dụng sẽ có bảng phí rẻ hơn.

Ngoài ra, tại dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ, khách hàng còn được hưởng ưu đãi khi đơn hàng số lượng lớn, khách hàng thân thiết. Tư vấn viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến dịch vụ. Không tự ý phát sinh chi phí ngoài hợp đồng đã báo giá trước đó.

>>> Xem thêm: Phí công chứng

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Sửa đổi, hủy bỏ lập di chúc mới được quy định như thế nào?

Sửa đổi, hủy bỏ lập di chúc mới được quy định như thế nào?

Di chúc là hình thức thể hiện ý chí, nguyện vọng của chủ sở hữu đối với việc định đoạt tài sản của mình. Vậy trước lúc di chúc đã được lập có hiệu lực có thể sửa đổi, bổ sung, thay thế hay hủy bỏ được không. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về sửa đổi, hủy bỏ lập di chúc trong bài viết dưới đây nhé!

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...