Hướng dẫn sử dụng Tính phí công chứng

29/11/2021

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Tel: 024.3880.12.12 – 09.66.22.79.79 – 0935.669.669

Website: congchungnguyenhue.com

====================

KÍNH GỬI QUÝ KHÁCH HÀNG

 

Chào mừng Quý khách đến với hệ thống tính phí công chứng của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Đây là hệ thống tính phí độc quyền của VPCC NGUYỄN HUỆ nhằm phục vụ Quý khách có thể tự kiểm tra phí công chứng từng loại hợp đồng theo nhu cầu của mình một cách minh bạch, rõ ràng. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ xây dựng hệ thống tính phí này dựa theo công thức và quy định tại thông tư: 257/2016/TT-BTC ngày 11 tháng 11 năm 2016 của Bộ tài chính về việc quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý, sử dụng phí công chứng; Phí chứng thực; Phí thẩm định tiêu chuẩn, điều kiện hành nghề công chứng; Phí thẩm định điều kiện hoạt động văn phòng công chứng; Lệ phí cấp thẻ công chứng viên.

>>> Xem ngay:  TÍNH PHÍ CÔNG CHỨNG TRONG 1 PHÚT

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.