Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín tại Gia Lâm

26/04/2021

Hiện nay, với sự tăng trưởng của nền kinh tế đã khiến cho các hợp đồng giao dịch dân sự và thương mại liên quan đến tài sản gia tăng không ngừng. Với thời gian qua sự hoạt động của các phòng công chứng trở nên gần gũi và thiết thực hơn đối với các tầng lớp nhân dân trong toàn các phòng công chứng trở nên gần gũi và thiết thực hơn đối với các tầng lớp nhân dân trong toàn xã hội. Bạn đang ở khu vực Gia Lâm  và muốn tìm một văn phòng công chứng uy tín và chất lượng nhất khu vực mà chưa biết địa chỉ. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn văn phòng công chứng uy tín nhất tại Gia Lâm, Hà Nội nhé.

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng tặng cho tại Gia Lâm

Top 3 văn phòng công chứng uy tín nhất tại huyện Gia Lâm, Hà Nội

Văn phòng công chứng Nguyễn Khánh Công

Văn phòng công chứng Nguyễn Khánh Công nhận tư vấn các thủ tục công chứng dịch thuật trên địa bàn Gia Lâm. Là một trong những văn phòng công chứng phục vụ trên địa bàn Hà Nội nói riêng và Gia Lâm nói chung. Văn phòng công chứng Nguyễn Khánh Công nhận tư vấn và cung cấp dịch vụ quý khách hàng chuyên nghiệp cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn và luật sư có chuyên môn cao, chuyên từng lĩnh vực.

Văn phòng công chứng Nguyễn Khánh Công thực hiện công chứng ngoài giờ – công chứng tại địa chỉ của người yêu cầu công chứng theo quy định của Luật Công chứng. Phạm vi công chứng có thể tại địa bàn Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác trên cả nước.

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu công chứng của người dân và doanh nghiệp. Văn phòng công chứng Nguyễn Khánh Công nhận thực hiện công chứng ngoài trụ sở như: công chứng ngoài giờ làm việc, công chứng vào ngày nghỉ, ngày lễ tết, công chứng tại nhà, tại cơ quan, công chứng tại trại giam, công chứng tại trại giáo dưỡng, công chứng tại bệnh viện…

Để sử dụng dịch vụ công chứng ngoài giờ, công chứng tại nhà, công chứng ngoài trụ sở, người yêu cầu công chứng cần thông báo và đặt lịch trước tại Văn phòng công chứng Nguyễn Khánh Công.

Văn phòng công chứng Nguyễn Khánh Công công chứng các loại hợp đồng, giao dịch sau:

  • Hợp đồng thế chấp, bảo lãnh thế chấp.
  • Hợp đồng góp vốn, kinh tế, hợp tác kinh doanh.
  • Hợp đồng thuê mượn (nhà, đất và tài sản khác).
  • Hợp đồng chuyển nhượng, tặng cho, chuyển đổi QSD đất.
  • Hợp đồng mua bán (nhà, đất, ô tô, xe máy và tài sản khác).
  • Hợp đồng giao dịch có yếu tố nước ngoài.
  • Văn bản chia QSD đất, văn bản phân chia tài sản trong thời kỳ hôn nhân.
  • Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền (nhà, đất, ô tô, xe máy và các vụ việc hành chính khác)
  • Di chúc, văn bản khai nhận di sản thừa kế, văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế, từ chối nhận di sản thừa kế.
  • Các hợp đồng, văn bản khác nếu khách hàng có nhu cầu.

Địa chỉ: Số 66 đường Hà Huy Tập, Thị trấn Yên Viên, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

Văn phòng công chứng Bảo Khánh

Văn phòng công chứng Bảo Khánh đến nay đã có hơn 10 năm kinh nghiệm công chứng được nhiều  người biết đến tại khu vực Gia Lâm. Văn phòng công chứng Bảo Khánh không ngừng lớn mạnh để trở thành một trong những văn phòng công chứng uy tín nhất tại Việt Nam.

Cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên có kiến thức pháp luật chuyên sâu và được tuyển chọn và đào tạo bài bản. Văn phòng công chứng Bảo Khánh luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, an toàn và vô cùng thuận tiện nhất. Thế mạnh của văn phòng công chứng Bảo Khánh là cung cấp dịch vụ công chứng một cách chuyên nghiệp dựa trên sự am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn.

Văn phòng công chứng Bảo Khánh cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ như: Thẩm định thực trạng pháp lý bất động sản, tư vấn pháp luật miễn phí, công chứng ngoài trụ sở, ngoài giờ, trả hồ sơ tận nơi…nhằm cung cấp dịch vụ một cách an toàn, nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Văn phòng công chứng Bảo Khánh.

Nỗ lực, năng động và sáng tạo với phương châm phục vụ khách hàng“ Nhanh chóng – chính xác linh hoạt “ Văn phòng công chứng Bảo Khánh đã được hàng ngàn doanh nghiệp và người dân lựa chọn là địa điểm công chứng tin cậy trên địa bàn thủ đô.

>>> Xem thêm: Tìm cộng tác viên thu nhập cao tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 419 đường Hà Huy Tập, Thị trấn Yên Viên, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

Ngoài 2 văn phòng công chứng trên thì khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo thêm văn phòng công chứng Nguyễn Huệ uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ với phương châm chính xác an toàn trên nền tảng đội ngũ cán bộ nhân viên được tuyển chọn một cách kỹ càng, đào tạo rất bài bản, có đạo đức nghề nghiệp tốt và trình độ chuyên môn sâu, tác phong chuyên nghiệp nhất. văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ có chất lượng cao, bảo đảm an toàn, hiệu quả.

Đến với Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Huệ Quý khách sẽ nhận được sự phục vụ tận tình chu đáo, nhanh chóng với phương châm: An toàn pháp lý – thân thiện – khách quan.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng uy tín nhất tại Hà Nội

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Điện thoại: 024.3880.1212

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Sửa đổi, hủy bỏ lập di chúc mới được quy định như thế nào?

Sửa đổi, hủy bỏ lập di chúc mới được quy định như thế nào?

Di chúc là hình thức thể hiện ý chí, nguyện vọng của chủ sở hữu đối với việc định đoạt tài sản của mình. Vậy trước lúc di chúc đã được lập có hiệu lực có thể sửa đổi, bổ sung, thay thế hay hủy bỏ được không. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về sửa đổi, hủy bỏ lập di chúc trong bài viết dưới đây nhé!

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...