Văn phòng công chứng đường Nguyễn Chí Thanh

04/10/2021

Đường Nguyễn Chí Thanh được đặt tên từ tháng 1 năm 1998. Con đường dài 1800m chạy thẳng từ phố Kim Mã cắt ngang qua đường La Thành đến đường Láng, nối với đường Trần Duy Hưng – là một trong những cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội. Thuộc địa phận hai phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình và phường Láng Thượng, quận Đống Đa. Bài viết dưới đây, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ chia tới bạn đọc con đường đẹp nhất Việt Nam mang tên Nguyễn Chí Thanh.

>> Xem thêm: Văn phòng công chứng đường Láng Nguyễn Tư Sở

Đường Nguyễn Chí Thanh có ưu điểm nổi trội?

Hà Nội ngày nay với hàng trăm tên phố tên đường mỗi góc phố mỗi con đường của Hà Nội đều mang tới một vẻ đẹp riêng biệt. Đặc biệt, trong cuộc thi bình chọn mang tên “Con đường đẹp nhất Hà Nội” thì con đường Nguyễn Chí Thanh được mệnh danh là một con đường đô thị đẹp nhất hiện nay.

Trước kia, đường Nguyễn Chí Thanh nằm trên đất trại Yên Lãng và phường Nhược Công, tổng Hạ, huyện Vĩnh thuận cũ. Ngày nay, đường Nguyễn Chí Thanh đã trực thuộc phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình và phường Láng Trung, Láng Hạ quận Đống Đa.

Sau một thời gian nâng cấp, mở rộng đường từ những con đường nhỏ thì hiện nay đường Nguyễn Chí Thanh đã được nâng nền, rải nhựa thành đường lớn trông rất khang trang, sạch đẹp. Đường Nguyễn Chí Thanh được chia hai làn, hai bên là hai hàng cây tỏa bóng mát có dải phân cách rộng ở giữa được được trang trí trông rất nhiều cây cảnh và hoa lá. Đặc biệt là những dải cỏ xanh mướt tạo nên khung cảnh rất nên thơ.

Nằm trong những tuyến đường trung tâm của thành phố nối với những tuyến chính của thành phố như Kim Mã, Liễu Giai, La Thành, Trần Duy Hưng. Đường Nguyễn Chí Thanh còn là nơi tọa lạc của nhiều cơ quan lớn như: Đài Truyền hình Việt Nam, Ban cơ yếu Chính phủ, Nhà Xuất bản Bản đồ,…Ngoài ra, trục đường Nguyễn Chí Thanh còn có nhiều trường đại học danh tiếng như: Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quận đội, Trường đại học Luật Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia,…

Để có thể đáp ứng nhu cầu của các cá nhân tổ chức, doanh nghiệp đang làm việc tại Nguyễn Chí Thanh nhưng không biết văn phòng công chứng nào uy tín. Vậy, dưới đây là địa chỉ văn phòng công chứng Nguyễn Huệ uy tín, chuyên nghiệp mà nhiều doanh nghiệp biết tới.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là một trong những văn phòng công chứng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công chứng. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng và đem lại cho quý khách hàng sự an toàn tuyệt đối khi giao dịch.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ được thành lập từ ngày 03/10/2012, có địa chỉ trụ sở tại số 165 giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội dưới sự điều hành của các Công chứng viên có trình độ và bề dày thành tích trong ngành pháp luật cũng như trong lĩnh vực công chứng.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ công chứng các loại hợp đồng, giao dịch:

  • Hợp đồng thế chấp, bảo lãnh thế chấp.
  • Hợp đồng góp vốn, kinh tế, hợp tác kinh doanh.
  • Hợp đồng thuê mượn 
  • Hợp đồng chuyển nhượng, tặng cho, chuyển đổi quyền sử dụng đất.
  • Hợp đồng mua bán 
  • Hợp đồng giao dịch có yếu tố nước ngoài.
  • Văn bản chia quyền sử dụng đất, văn bản phân chia tài sản trong thời kỳ hôn nhân.
  • Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền (nhà, đất, ô tô, xe máy và các vụ việc hành chính khác)
  • Di chúc, văn bản khai nhận di sản thừa kế, văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế, từ chối nhận di sản thừa kế.
  • Các hợp đồng, văn bản khác nếu khách hàng có nhu cầu.

Để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu công chứng của người dân cũng như doanh nghiệp. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ nhận thực hiện công chứng ngoài giờ làm việc, công chứng vào ngày nghỉ, ngày lễ tết, công chứng tại nhà, tại cơ quan,…

Với đội ngũ nhân viên cán bộ có kiến thức pháp luật chuyên sâu được tuyển chọn và đào tạo bài bản, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, an toàn, chất lượng và thuận tiện nhất. Thế mạnh của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chính là cung cấp dịch vụ công chứng một cách chuyên nghiệp dựa trên sự am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn. Mức thù lao dịch vụ công chứng cạnh tranh nhất.

Cùng với phương châm, chiến lược hoạt động của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tuân thủ hiến pháp và pháp luật, tôn trọng đạo đức hành nghề Công chứng. Phát triển bền vững xây dựng uy tín, danh tiếng bằng chất lượng công việc, đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của Quý khách, giải quyết công việc thấu tình, đạt lý.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí công chứng tại nhà

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.