Thông tin địa chỉ Nhà hàng Xanh Garden, TP.Hà Nội

10/05/2024

Được xây dựng trên diện tích rộng lớn, có thể đón tiếp được khoảng hàng trăm khách và với "view" kiến trúc đẹp, Nhà hàng Xanh Garden thật sự là điểm hẹn hò lý tưởng cho tất cả mọi người vào những buổi tối tan sở hay những ngày cuối tuần. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin về địa chỉ của Nhà hàng Xanh Garden. 

>>> Xem thêm: Di chúc miệng hiện có được công nhận theo pháp luật Việt Nam hay không?

1. Giới thiệu về Nhà hàng Xanh Garden

Một khi đặt chân đến đây, bên cạnh các món hải sản tươi sống, các món đặc sản đa dạng ở cả trên rừng lẫn dưới biển, bạn còn được tha hồ thưởng thức các món lẩu nướng, lẩu hơi được phục vụ ngay tại bàn trong một không gian lịch sự, đẳng cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ đầu bếp được đào tạo hết sức bài bản của XANH GARDEN sẽ chế biến ra những món ăn thật độc đáo với hương vị thơm ngon đúng điệu và hoàn toàn có thể làm hài lòng mọi thực khách, dù là người khó tính nhất.

Không chỉ là không gian ẩm thực độc đáo, XANH GARDEN còn mang đến những trải nghiệm, những phút giây thư giãn tuyệt vời bởi tổ hợp gym, yoga cùng khu vui chơi trẻ em (miễn phí) có sẵn tại đây. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích ca hát hay muốn giảm stress sau nhiều giờ làm việc thì phòng karaoke của nhà hàng sẵn sàng phục vụ bạn. Nhờ các ưu điểm này mà XANH GARDEN được khá nhiều thực khách lựa chọn khi muốn tìm kiếm một địa chỉ lý tưởng để cùng gia đình “đổi gió” bằng một bữa ăn ngon miệng hay địa chỉ vui chơi cuối tuần thật thú vị cũng như có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của bản thân.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ khi được tặng cho nhà ở như thế nào? 

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Xanh Garden

Địa chỉ: Thôn Trường An, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội

Điện thoại cố định: 024 093 250 65 69

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ của Nhà hàng Vị An tại Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Thông tin địa chỉ nhà hàng Xanh Garden. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật