Thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Vân Phúc, Phúc Thọ, Hà Nội

11/04/2024

Với truyền thống cách mạng của quê hương và những thành quả đã đạt được trên nhiều lĩnh vực, Đảng bộ và nhân dân xã Vân Phúc đã và đang viết tiếp trang sử của quê hương anh hùng. Hướng tới sự công bằng, tiến bộ xã hội, không ngừng cải thiện, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Vân Phúc qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mức phí và thủ tục công chứng hợp đồng mua xe mới nhất theo quy định hiện nay

1. Giới thiệu về UBND xã Vân Phúc

Đảng ủy xã chỉ đạo đẩy mạnh thực hiện tốt các phong trào thi đua, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội ở địa phương. Trong phát triển kinh tế, lĩnh vực văn hóa - xã hội tiếp tục được quan tâm. Công tác giáo dục có nhiều chuyển biến, chất lượng đại trà từng bước được nâng lên. Công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được đảm bảo; các chính sách an sinh xã hội thực hiện đầy đủ, kịp thời, đúng đối tượng. Công tác an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

Công tác tuyển chọn công dân nhập ngũ được thực hiện tốt hoàn thành 100% chỉ tiêu kế hoạch tuyển quân năm 2023.

Tại hội nghị, với tinh thần dân chủ, khách quan, các đại biểu đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy xã trong năm 2023, đồng thời làm rõ thêm những kết quả đã đạt được trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng nông thôn mới; kết quả lãnh đạo chỉ đạo trong phát triển sự nghiệp giáo dục; công tác quốc phòng, an ninh và đề xuất giải pháp cụ thể để công tác lãnh đạo của Đảng trong thời gian tới ngày càng sâu sát, thiết thực, hiệu quả cao.

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Vân Phúc tặng Giấy khen cho 2 tập thể, 19 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác xây dựng Đảng năm 2023.

>>> Có thể bạn quan tâm: Có bắt buộc phải công chứng hợp đồng mua bán nhà đất tại nơi có đất không

2. Thông tin địa chỉ UBND xã Vân Phúc

Địa chỉ: xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 04915539136

Email: vannphuc@hanoi.gov.vn

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Vân Nam, Phúc Thọ, Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Vân Phúc, Phúc Thọ, Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật