Thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Vân Hà, Phúc Thọ, Hà Nội

11/04/2024

Ủy ban nhân dân xã Vân Hà đã và đang góp phần trong việc bảo đảm ổn định xã hội, tạo điều kiện cho sự phát triển kinh tế, hướng tới sự công bằng, tiến bộ xã hội, không ngừng cải thiện, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân. Vì vậy, đây là nơi nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối của nhân dân. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Vân Hà qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thủ tục cấp sổ đỏ đối với nhà ở xã hội có khó không?

1. Giới thiệu về UBND xã Vân Hà

Những năm qua, hoạt động ủy thác giữa NHCSXH huyện Phúc Thọ và Hội Nông dân trên địa bàn xã Vân Hà đã góp phần nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng chính sách xã hội, cùng chung tay giúp đỡ hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, qua đó tạo sinh kế, tạo việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân và góp phần thực hiện mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững trong xây dựng nông thôn mới.

Không chỉ vậy, hoạt động ủy thác về tín dụng chính sách xã hội cũng là cầu nối thúc đẩy số lượng hội viên Nông dân tham gia các phong trào của Hội hàng năm, từ đó giúp phong trào và hoạt động Hội ngày càng phát triển vững mạnh.

Đến ngày 19/02/2024. Hội Nông dân xã Vân Hà đang nhận ủy thác với NHCSXH huyện với tổng số vốn đạt trên 5.2 tỷ đồng, với 112 hộ vay tại 3 tổ tiết kiệm và vay vốn. Không có nợ quá hạn và nợ khoanh.

Nguồn vốn vay đã giúp cho hội viên Nông dân có vốn để đầu tư chuồng trại, cây trồng vật nuôi, sản xuất kinh doanh, nhiều mô hình kinh tế được triển khai. Từ đó thu hút giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho nhiều hội viên và nhân dân.

>>> Có thể bạn quan tâm: Công chứng sơ yếu lý lịch hiệu quả cho cộng tác viên - gửi đâu trúng đó, dễ dàng nhận việc.

2. Thông tin địa chỉ UBND xã Vân Hà

Địa chỉ: xã Vân Hà, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 049161631

Email: vanha@hanoi.gov.vn

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Trạch Mỹ Lộc, Phúc Thọ, Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Vân Hà, Phúc Thọ, Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật