Thông tin địa chỉ UBND xã Văn Nhân, Phú Xuyên, TP. Hà Nội

07/05/2024

Xã Văn Nhân là xã ngoại thành phía Đông Bắc huyện Phú Xuyên. Phía Bắc giáp Sông Hồng và thị trấn Phú Minh, phía Đông giáp xã Thụy Phú, phía Nam giáp xã Nam Phong, phía Tây giáp xã Minh Cường huyện Thường Tín. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ UBND xã Văn Nhân qua bài viết dưới đây.

 >>> Xem thêm: Miễn phí công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất cho cha/mẹ tại nhà!

1. Giới thiệu về UBND xã Văn Nhân, Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Đảng ủy được đảng bộ bầu theo từng nhiệm kỳ để lãnh đạo nhân dân. Nhiệm kỳ 2015– 2020 có 14 đảng ủy viên. Ban thường vụ có 4 đồng chí. Đ/c Nguyễn Văn Vững được bầu làm bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã; HĐND được bầu ra qua các kỳ bầu cử HĐND các cấp theo các nhiệm kỳ. Nhiệm kỳ 2011 – 2016 bầu ra được 25 đại biểu. Có 1 đ/c chủ tịch HĐND và 01 đ/c làm Phó chủ tịch HĐND. Nhiệm kỳ 2011 -2016 đã bầu ra 3 thành viên UBND. Trong đó 01 đồng chí được bầu làm Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã, 01 đồng chí Phó chủ tịch UBND và 01 đồng chí là ủy viên UBND

Đảng bộ xã có 284 đảng viên với 9 chi bộ, đảng viên hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ chiếm tỷ lệ 12.3%; có 5 chi bộ đạt TSVM. Nhiều năm liền Đảng bộ được công nhận TSVM. Các đoàn thể có số lượng hội viên đông, hoạt động tích cực được công nhận là lá cờ đầu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Hiện nay dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy – HĐND – UBND xã Văn nhân đã có được những bước đi đúng đắn và vững vàng xây dựng thành công 19 tiêu chí Nông thôn mới, xã Đạt chuẩn văn hóa Nông thôn mới. Đảng bộ và chính quyền địa phương không ngừng phát huy sức mạnh tổng hợp, nhằm nâng cao chất lượng đời sống vật chất và tinh thần. Với mục tiêu xây dựng xã Văn Nhân ngày càng giàu mạnh, dân chủ, văn minh.

 >>> Xem thêm: Dịch vụ sổ đỏ cho đất và cho căn hộ chung cư khác nhau như thế nào?

2. Thông tin địa chỉ UBND xã Văn Nhân, Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Địa chỉ: xã Văn Nhân, huyện Phú Xuyên, Hà Nội

 >>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ xã Văn Hoàng, Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ UBND xã Văn Nhân, Phú Xuyên, TP. Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật