Thông tin địa chỉ UBND xã Nghĩa Hương, Huyện Quốc Oai

09/05/2024

Nghĩa Hương là đơn vị cấp xã thuộc huyện Quốc Oai được chia ra thành 3 thôn đó là Văn Khê, Văn Quang, Thế Trụ. Trước đây, Nghĩa Hương được biết đến với chùa cả và đình cả, là nơi mà hai nữ anh hùng lịch sử là Bà Trưng và Bà Triệu đã dừng chân. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ UBND xã Nghĩa Hương, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thời hạn đăng kí thủ tục sang tên sổ đỏ là bao nhiêu ngày?

1. Giới thiệu về UBND xã Nghĩa Hương, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội

Xã Nghĩa Hương nằm ở phía Tây huyện Quốc Oai, cách trung tâm huyện Quốc Oai 4km về phía Tây và cách trung tâm Thành phố Hà Nội 22km về phía Tây Nam. Phía Bắc giáp với xã Ngọc Mỹ. Phía Đông giáp với xã Đồng Quang. Phía Nam giáp với xã Cấn Hữu. Phía Tây giáp với xã Liệp Tuyết. Vị trí địa lý của xã Nghĩa Hương tương đối thuận lợi cho xã phát triển toàn diện kinh tế - xã hội trong thời gian tới.

Nghĩa Hương còn nổi tiếng với các làng nghề truyền thống như làm cót, chế biến gỗ, và làm thúng. Trong thời gian gần đây, cùng với sự phát triển kinh tế của cả nước, xã Nghĩa Hương đã có tốc độ phát triển nhanh và mạnh mẽ. Điều này được thể hiện qua mức sống của người dân, sự đầu tư vào cơ sở hạ tầng và sự gia tăng của các doanh nghiệp tư nhân. Xã đang được coi là một địa phương phát triển toàn diện và tiến bộ trong mọi lĩnh vực.

>>> Xem thêm: Người không có năng lực hành vi dân sự có thể công chứng hợp đồng mua bán nhà không?

2. Thông tin liên hệ UBND xã Nghĩa Hương, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội

Địa chỉ: Xã Nghĩa Hương, Huyện Quốc Oai, Hà Nội

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ UBND xã Liệp Tuyết, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ UBND xã Nghĩa Hương, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật