Thông tin địa chỉ UBND xã Nam Phong, Huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

06/05/2024

Nam Phong có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, trên cơ sở những tài liệu thành văn và truyền miệng, hiện vật và phi hiện vật đã sưu tầm được cho phép khẳng định lịch sử lâu đời của xã Nam phong. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin UBND xã Nam Phong qua bài viết dưới đây.

 >>> Xem thêm: Có thể nhận sổ sau bao nhiêu ngày khi thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ?

1. Giới thiệu về UBND xã Nam Phong, Huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Đảng bộ xã Nam Phong có 257 đảng viên sinh hoạt ở 8 chi bộ trực thuộc. Những năm qua Đảng bộ luôn làm tốt vai trò lãnh đạo, trú trọng công tác xây dựng Đảng, đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, học tập quán triệt Nghị quyết của Đảng, xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh, thực sự là hạt nhân lãnh đạo, chú trọng công tác phát triển đảng viên, xây dựng hệ thống chính trị đoàn kết, thống nhất, vững mạnh. Đảng bộ nhiều năm liền được công nhận Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nêu cao và phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân, nêu cao vai trò trách nhiệm của các tổ chức thành viên, tích cực vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào, các cuộc vận động. Hàng năm đều được đánh giá là đơn vị vững mạnh của Huyện.

 >>> Xem thêm: Giấy tờ cần chuẩn bị khi công chứng văn bản thừa kế di sản cho con 

2. Thông tin địa chỉ UBND xã Nam Phong, Huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Địa chỉ: Xã Nam Phong, Phú Xuyên - Hà Nội

 >>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ UBND Minh Tân, Huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ UBND xã Nam Phong, Huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật