Thông tin địa chỉ UBND xã Phú Túc, Huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

06/05/2024

Xã Phú Túc là một xã nghề có vị trí địa lý nằm ở phiấ tây huyện Phú Xuyên, xã có vị trí địa lý quan trọng về an ninh - quốc phòng, thuận lợi về giao lưu phát triển kinh tế xã hội. Phía đông giáp xã Tri Trung; phía nam giáp với xã Hoàng Long; phía tây giáp với xã Quảng Phú Cầu – huyện Ứng Hòa; phía bắc giáp với xã Hồng Dương – huyện Thanh Oai. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ UBND xã Phú Túc qua bài viết dưới đây.

 >>> Xem thêm: Văn phòng công chứng hỗ trợ công chứng ngoài trụ sở miễn phí

1. Giới thiệu về UBND Phú Túc, Huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Xã có 08 thôn: Trình Viên, Đường La, Phú Túc, Tư Sản, Lưu Thượng, Lưu Đông, Lưu Xá, Hoàng Xá, cả 8 thôn đều được UBND tỉnh Hà Tây cũ và thành phố Hà Nội công nhận làng nghề, trong đó có làng Lưu Thượng là làng nghề truyền thống. Các thôn nằm trải dài trên đường trục chính của xã với chiều dài 4,2km, chiều rộng 2,5km. Toàn xã có 2.527 hộ với  9.525 nhân khẩu, Xã có 01 Đảng bộ với 307 đảng viên và được sinh hoạt ở 15 chi bộ, trong đó có 08 chi bộ nông thôn, 01 chi bộ cơ quan, 01 chi bộ Y tế  01 chi bộ tín dụng, 03 chi bộ nhà trường và 01 chi bộ quân sự.

Phú Túc từ nhiều năm nay lĩnh vực nông nghiệp vẫn được xác định là ngành phát triển kinh tế trọng yếu, thường xuyên được quan tâm áp dụng đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, xã đã đầu tư 06 máy làm đất MTZ và 09 máy cấy, do vậy năng suất lúa hàng năm đạt  từ 11,8 đến 12,6 tấn/ha, thu nhập bình quân đầu người đạt 22,5 triệu đồng/ người/ năm.

 >>> Xem thêm: Tư vấn làm dịch vụ sổ đỏ nhanh tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ UBND Phú Túc, Huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Địa chỉ: xã Phú Túc, Xã Phú Túc, Huyện Phú Xuyên, Hà Nội

 >>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ UBND Nam Triều, Huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ UBND Phú Túc, Huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật