Văn phòng công chứng Lĩnh Nam dịch vụ công chứng 24/7 miễn phí ngoài giờ, ngoài trụ sở

03/03/2022

Khi bạn mua nhà tại Lĩnh Nam và đang tìm kiếm địa chỉ văn phòng công chứng hợp đồng mua bán nhà? Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tham khảo ngay những thông tin hữu ích nhất dưới đây.

Đường Lĩnh Nam có chiều dài 3200m và chiều rộng 12m. Đường Lĩnh Nam thuộc địa phận các phường Mai Động, phường Vĩnh Hưng và phường Lĩnh Nam quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đi từ đường Tam Trinh, cắt qua Quốc Lộ 1A đoạn lên cầu Thanh Trì tới đê Nguyễn Khoái ngay dốc vào phố Thúy Lĩnh.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Yên Lãng

Lịch sử đường Lĩnh Nam?

Lĩnh Nam  nay là một xã thuộc huyện Thanh Trì gần hai làng Thúy Lĩnh (ngoài đê) và Nam Dư Thượng (trong đê) mới đặt ra năm 1961. Nam Dư có tên nôm là Kẻ Dựa là một làng cổ. Thế kỷ XVII có bà chúa Tây (có lẽ là vợ chúa Tây vương Trịnh Tạc 1657 - 1681) đã chiếm đoạt rất nhiều ruộng.

Còn Thúy Lĩnh thì vào cuối thế kỷ XVIII từng là chiến trường: Năm 1786, khi nghĩa quân Tây Sơn ra Bắc tiêu diệt nhà Trịnh, một cánh quân thủy đã đổ bộ lên bến làng Thúy Lĩnh, tiêu diệt cánh quân Trịnh đóng tại đây (để bảo vệ kinh thành phía đông - nam), rồi nhanh chóng và bất ngờ tiến lên chiếm Thăng Long.

Một số điểm nổi bật trên đường Lĩnh Nam

  • Chợ Mai Động
  • Khu Chung Cư New Horizon City
  • Công Ty Dệt Công Nghiệp Hà Nội
  • KCN Vĩnh Tuy
  • Đình Trung Lập
  • Trường tiểu học Vĩnh Hưng
  • Trường trung học phổ thông Hoàng Văn Thụ
  • Ngân hàng Agribank
  • Trạm y tế phường Lĩnh Nam
  • Công ty TNHH GBD VINA

Đường Lĩnh Nam được đặt tên vào năm 1988. Vào năm 2004, đường thuộc các phường Mai Động, Vĩnh Hưng, Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai. Đây là tuyến giao thông huyết mạch của quận Hoàng Mai một trong những cửa ngõ phía nam của thành phố, kết nối các phương tiện, trong đó có phương tiện trọng tải lớn đi đường vành đai 3 lên cầu Thanh Trì. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ công chứng tại Lĩnh Nam thì không thể bỏ qua Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ. Đảm bảo sẽ mang đến chất lượng giấy công chứng cho khách hàng.

Báo giá công chứng tại Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Ngày nay, cùng sự đa dạng của xã hội, các dịch vụ pháp lý ngày càng nhiều, khách hàng khó lòng tìm được địa chỉ đáng tin cậy. Với thâm niên nhiều năm, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự tin là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người.

Báo giá công chứng mua bán nhà, hợp đồng nhà của dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ phù hợp giá thị trường, cam kết dịch vụ trọn gói và không phát sinh phí ngoài hợp đồng, đảm bảo niềm tin cho khách hàng.

>>>Xem thêm:  Văn phòng công chứng Cát Linh

Dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ luôn tạo ra những giá trị đích thực, hướng tới lợi ích của khách hàng với giá thành thấp nhất. Mọi thông tin chia tiết về giá dịch vụ đã được cập nhật trên website: https://congchungnguyenhue.com/

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

Văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

Bạn đang mong muốn được trải nghiệm dịch vụ công chứng tốt nhất tại phố Hai Bà Trưng? Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự hào là một địa chỉ cung cấp dịch vụ công chứng nhanh chóng, chính xác tại nhà ...

Văn phòng công chứng Yên Ninh

Văn phòng công chứng Yên Ninh

Dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ được coi là một một lĩnh vực khá phức tạp. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ vẫn có những chuyên viên công chứng dịch thuật chuyên ngành đầy kinh nghiệm sẽ hoàn ...

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Nhu cầu sư dụng dịch vụ công chứng cũng như như tìm kiếm các văng phòng công chứng tại Hà Nội ngày càng tăng cao được thể hiện rõ khi riêng thành phố Hà Nội đã có tới hơn 100 văn phòng công chứng hành nghề. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cho mọi người dân trong khu vực này. Vậy đâu là văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng?