Văn phòng công chứng Trung Kính – Dịch vụ công chứng nhanh

11/11/2021

Bạn đang sinh sống làm việc tại khu vực Trung Kính và muốn tìm một văn phòng công chứng uy tín, chất lượng nhất ở khu vực tại đây những chưa biết địa chỉ nào. Vậy hãy tham khảo ngay Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ miễn phí công chứng nhanh tại nhà qua bài viết dưới đây.

Một số điểm nổi trội trên đường Trung Kính

  • Ngân hàng Bắc á
  • Ngân hàng Công Thương Việt Nam
  • Ngân hàng dầu khí Toàn Cầu GPBank

Trung Kính vốn là vùng đất cổ bên sông Tô có lịch sử tạo dựng lâu đời. Trung Kính trước kia là một làng riêng gồm hai thôn Trung Kính Thượng và Trung Kính Hạ. Thời ngày nay 2 ngôi đình đều thờ Vua Lê Đại Hành, Tướng Nộn Công thời Hùng Vương và Trịnh Thị Ngọc Nghiêu.

Khi Vua Lê Đại Hành đánh giặc Tống một đạo quân tưởng ngược sông Nhuệ, sông Tô tới làng Trung Kính dừng chân tuyển quân là vị thần thứ hai. Người thứ ba được phối thờ trong đình Trung Kính là Trịnh Thị Ngọc Nghiêu. Thần tích cho biết bà là chính phu nhân quan trọng thần triều hậu Lê là Đô Đốc Đồng Tri. Và di tích đình Trung Kính được công nhận Di tích lịch sử năm 2008.

Vị trí đường Trung Kính

Trung Kính là một con đường dài 1800m thuộc hai phường Trung Hòa và Yên Hòa quận Cầu Giấy. Đường Trung Kính thuộc quận Cầu Giấy nên tiếp giáp với rất nhiều quận khác. Phía Đông giáp quận Đống Đa và quận Ba Đình, phía Tây giáp quận Từ Liêm, phía Nam là quận Thanh Xuân và phía Bắc giáp với quận Tây Hồ.

Đường Trung Kính là tuyến đường nhộn nhịp và sầm uất tại Hà Nội. Tại đường Trung Kính tập trung rất đông dân cư nên nhu cầu liên quan đến hành chính như công chứng, chứng thực giấy tờ hoặc các hồ sơ lớn.

Với vị trí tiếp giáp nhiều quận, dù không có công ty công chứng hay tổ chức hành nghề công chứng nào thì người dân trên con phố Trung Kính vẫn có rất nhiều lựa chọn cho dịch vụ công chứng, chứng thực Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm công chứng gần Trung Kính có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Dịch vụ công chứng nhanh chóng, gọn nhẹ, giúp tiết kiệm được tối đa thời gian cho bạn. So với nhiều đơn vị hoạt động cùng lĩnh vực, dịch vụ công chứng tại Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ có mức chi phí thấp hơn khá nhiều.

Quy trình công chứng tại Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Quy trình công chứng chuyên nghiệp tại Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ được trải qua các bước chính bao gồm:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng

Các công chứng viên tại Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ trực tiếp hoặc gián tiếp, tiếp nhận hồ sơ từ phía khách hàng. Kiểm tra và sắp xếp các hồ sơ của những người đến công chứng theo thứ tự. Kiểm tra và đánh giá kỹ càng hồ sơ có nằm trong danh sách tài liệu được phép giao dịch theo quy định của pháp luật. Nếu hồ sơ đầy đủ thì tiếp nhận, nếu không đầy đủ thì giải thích cho khách hàng và từ chối tư vấn khách hàng bổ sung thêm.

Bước 2: Công chứng viên sẽ trực tiếp thực hiện hoặc có thể chuyển đến các phòng ban, các công chứng viên có chuyên môn. Để thực hiện và hoàn thành công việc một cách nhanh chóng để không mất thời gian của khách hàng.

Bước 3: Công chứng viên sẽ xem xét việc có thể bổ sung hoặc xóa bỏ theo yêu cầu của khách hàng hay không. Hướng dẫn khách hàng ký và điểm chỉ vào các hợp đồng trước mặt mình.

Bước 4: Công chứng viên sẽ đóng dấu và ký xác nhận rồi chuyển hồ sơ qua bộ phận thu phí.

Bước 5: Bộ phận thu phí sẽ có nhiệm vụ tính phí và thu phí với khách hàng sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, quá trình công chứng trên của chúng tôi đều được giải quyết ngay trong ngày và không quá 2 ngày làm việc. Tuy nhiên với các dịch vụ phức tạp sẽ mất nhiều thời gian để xác thực, có thể tầm từ hơn 10 ngày tùy mức độ.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng đường Bưởi

Dịch vụ tại Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ được người tiêu dùng tin tưởng bởi sự chuyên nghiệp, cũng như chính xác cao. Đảm bảo về giá trị pháp lý cho những văn bản, tài liệu công chứng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao cùng với vô cùng thân thiện với khách hàng. Đưa ra những tư vấn thiết thực và trọng tâm, giúp khách hàng nhanh chóng giải quyết được vấn đề của mình mà không mất thời gian chờ đợi.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí công chứng tại nhà

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.