Văn phòng công chứng Trần Duy Hưng địa chỉ đáng tin cậy

12/11/2021

Ngày nay ngành công chứng đã trở thành một bộ phận không thể thiếu trong việc quản lý Nhà nước về pháp luật. Sự tăng trưởng của nền kinh tế đã khiến cho các hợp đồng giao dịch dân sự và thương mại liên quan đến tài sản gia tăng không ngừng. Thời gian vừa qua sự hoạt động của các văn phòng công chứng trở nên gần gũi và thiết thực hơn đối với mọi người dân. Để bảo đảm tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của các bên yêu cầu công chứng cũng như đơn giản, linh hoạt hơn về thủ tục công chứng đang là mối quan tâm lớn nhất đối với quý khách hàng hiện nay. Bạn đang ở khu vực Trần Duy Hưng và muốn tìn kiếm một địa chỉ công chứng uy tín và chất lượng. Vậy, hãy theo dõi bài viết tại Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ ngay dưới đây nhé.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Chùa Láng chuyên nghiệp, công chứng Thứ 7 và Chủ Nhật

Đường Trần Duy Hưng có chiều dài khoảng 2500m tiếp giáp với phố Nguyễn Chí Thanh và đường Láng. Ngoài ra còn giao với đường Phạm Hùng và đường Khuất Duy Tiến.

Lịch sử Trần Duy Hưng

Trần Duy Hưng sinh năm 1912 và mất năm 1988 là một bác sĩ. Ông sinh ra trong một gia đình trung lưu ở thôn Hòe Thị, xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Ông là bạn đồng môn với các bác sĩ Tôn Thất Tùng, Đặng Văn Ngữ. Năm 30 tuổi, bác sĩ Trần Duy Hưng đã nổi tiếng là một bác sĩ đa khoa giỏi.

Ngoài ra, ông tích cực tham gia các phong trào xã hội và có uy tín trong giới thanh niên, nhân sĩ trí thức nhất tại thời điểm đó. Trần Duy Hưng là lãnh tụ của phong trào Hướng đạo sinh Bắc Kỳ dưới sự dẫn dắt của huynh trưởng Hoàng Đạo Thúy và đội viên có nhiều kinh nghiệm Vũ Thành Đô. Trần Duy Hưng còn tham gia phong trào chấn hưng Phật Giáo và cứu tế từ những năm 1930.

Vào năm 1937 lụt tràn hai tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang. Ông cùng các đồng nghiệp hàng ngày đem thuốc, tiền, quần áo đi tới từng nhà nạn nhân giúp cho đến khi họ sống được. Đợt cứu tế kéo dài ba tháng liên tục cho đến lúc lúa chín. Vào đầu tháng 5 năm 1945, Trần Duy Hưng cùng các thành viên của nhóm Thanh Nghị thành lập Hội Tân Việt Nam với tôn chỉ ủng hộ công cuộc độc lập của nước nhà. Vào năm 1947, ông đi theo Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa lên Chiến khu Việt Bắc và giữ các chức vụ Thứ trưởng Bộ Nội vụ.

Một số điểm nổi bật trên đường Trần Duy Hưng

Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia Việt Nam

Ngân hàng Agribank

Trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội

Đường Trần Duy Hưng là tuyến phố có tốc độ phát triển chóng mặt. Đường thông thoáng, hạ tầng cơ sở kĩ thuật hoàn chỉnh, phong phú mang nhiều nét đặc chưng riêng. Đặc biệt, trên đường có rất nhiều công ty các doanh nghiệp và tòa nhà văn phòng lớn.

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ công chứng trên đường Trần Duy Hưng. Hãy đến với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ cung cấp dịch vụ chưng thực chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ với phương châm hoạt động chuyên nghiệp, nhanh chóng trên nền tảng đội ngũ cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu về pháp luật chắc chắn mang đến dịch vụ công chứng an toàn, chính xác, nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng khi đến văn phòng.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ với mục đích hoạt động nhanh gọn và chính xác cùng đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ càng và đào tạo cơ bài bản. Đặc biệt với đạo đức nghề nghiệp luôn đặt lên hàng đầu do đó cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng cao, an toàn thông tin cho khách hàng. Chúng tôi hoạt động dựa trên khuôn khổ và theo hiến pháp, pháp luật của nhà nước. Chính vì vậy sẽ chấp hành một cách nghiêm chỉnh những quy định của các cơ quan nhà nước như: Sở Tư pháp, Bộ tư pháp,… Đặc biệt mức phí dịch vụ được niêm yết sẵn có tại văn phòng công chứng Nguyễn Huệ. Chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ công chứng, chứng thực mà chúng tôi mang lại.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng Tôn Đức Thắng

Nếu bạn đang tìm kiếm văn phòng công chứng và dịch vụ dịch thuật thì bạn không nên bỏ qua Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ. Phương châm và chiến lược hoạt động của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ đó chính là tuân thủ theo đúng hiến pháp và pháp luật cũng như tôn trọng đạo đức nghề nghiệp Công chứng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí công chứng tại nhà

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.