Văn phòng công chứng Yên Ninh

24/03/2022

Dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ được coi là một một lĩnh vực khá phức tạp. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ vẫn có những chuyên viên công chứng dịch thuật chuyên ngành đầy kinh nghiệm sẽ hoàn thành bản dịch công chứng đến với quý khách hàng.

Đường Yên Ninh có chiều dài khoảng 300m. Đường Yên Ninh thuộc địa phận phường Trúc Bạch quận Ba Đình, Hà Nội. Đường Yên Ninh khởi đầu từ đường Phạm Hồng Thái chạy cắt qua đường Nguyễn Trường Tộ và đường Quán Thánh.

>>> Xem thêm: Cách kiểm tra sổ đỏ giả

Lịch sử phố Yên Ninh?

Đi trên phố Yên Ninh, nối từ đê sông Hồng đến phố Phan Đình Phùng hôm nay, nhiều người không khỏi bùi ngùi khi dừng chân trước tấm bia ở ngã ba phố Yên Ninh - Hàng Bún, nơi ghi lại sự kiện bi tráng 73 năm trước, dù chỉ vẻn vẹn dòng chữ: “Khắc sâu căm thù. Nơi đây thực dân Pháp đã tàn sát đồng bào ta, mở đầu cuộc gây hấn của chúng ở Thủ đô Hà Nội”.

Sau Cách mạng Tháng Tám năm 1945, với âm mưu trở lại xâm lược nước ta một lần nữa, quân Pháp đã thực hiện nhiều hành động gây phá hoại, gây không khí căng thẳng. Ở Hà Nội, chúng ra tối hậu thư, đòi tước vũ khí của Tự vệ Hà Nội, đòi giao quyền kiểm soát trật tự trên địa bàn thành phố cho chúng, làm chậm các thư, điện của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi cho Chính phủ Pháp. Vào giữa tháng 12-1946, để châm ngòi cho cuộc chiến tranh xâm lược, thực dân Pháp đã bắn phá một số nơi trong thành phố. Đặc biệt, chúng cho xe ủi và binh lính phá hủy các trụ do tự vệ và nhân dân Hà Nội dựng lên trên các khu phố.

Một số điểm nổi bật trên phố Yên Ninh

  • Nhà Hàng Chay Veggie Castle
  • Trường Trung học cơ sở Nguyễn Tri Phương
  • Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Ngọc
  • Trường Trung học phổ thông Phan Đình Phùng

Đường Yên Ninh là trục đường nằm ở phía Đông phường Trúc Bạch. Dân cư tập trung với mật độ rất đông đúc, rải rác trên đường có nhiều cửa nhà hàng, quán coffee, khách sạn đáp ứng nhu cầu ăn uống nghỉ ngơi cho mọi người. Khu vực xung quanh có một số trường học và trung tâm thương mại.

Bạn đang tìm kiếm đơn vị công chứng uy tín trên phố Yên Ninh thì không thể nào bỏ qua địa chỉ Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ uy tín

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ với nhiều năm kinh nghiệm công chứng, chúng tôi khẳng định chỗ đứng trên nghề công chứng các loại văn bản, hợp đồng. Đi đầu trong nghề và biết được những điều khách hàng cần và có, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn đáp ứng được những yêu cầu khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhậy bén nên mọi công việc được thực hiện một cách suôn sẻ.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng đường Phạm Văn Đồng

Một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ công chứng khiến khách hàng đánh giá cao như công chứng Nguyễn Huệ chắc chắn sẽ có chính sách ưu đãi cực tốt. Đây cũng được xem là một trong những điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho dịch vụ công chứng.

Đảm bảo ưu đãi giảm giá theo từng mức độ thân thiết của khách hàng. Bạn sẽ nhận được các phiếu giảm giá dịch vụ cho các phần chuyên mục dịch vụ khác nhau. Cam kết bảo mật 100% đảm bảo không rò rỉ bất cứ thông tin nào về tài liệu của khách hàng ra ngoài. Nếu có sơ suất, chúng tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm.

Cam kết giao hồ sơ công chứng đúng thời hạn

Vấn đề thời gian luôn khiến khách hàng đau đầu. Sự chậm trễ trong hồ sơ công chứng có thể gây ảnh hưởng lớn đến công của khách hàng. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ luôn yên tâm về vấn đề thời gian. Hồ sơ công chứng, chứng thực được giao đến tận tay khách hàng đúng thời hạn. Bên công chứng Nguyễn Huệ sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu như chậm tiến độ dù chỉ 10 phút.

>>> Xem thêm: Sao y chứng thực giấy tờ

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Nhu cầu sư dụng dịch vụ công chứng cũng như như tìm kiếm các văng phòng công chứng tại Hà Nội ngày càng tăng cao được thể hiện rõ khi riêng thành phố Hà Nội đã có tới hơn 100 văn phòng công chứng hành nghề. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cho mọi người dân trong khu vực này. Vậy đâu là văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng?