Văn phòng công chứng Xã Đàn uy tín chất lượng, dịch vụ 24/7 miễn phí

03/03/2022

Dịch vụ công chứng hợp đồng, văn bản, giấy tờ đang là lĩnh vực thu hút được nhiều người quan tâm hiện nay tại phố Xã Đàn. Nếu bạn đang tìm hiểu các vấn đề liên quan đến dịch vụ công chứng tại nhà, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Phố Xã Đàn có chiều dài 1700m và chiều rộng 50m. Phố Xã Đàn thuộc địa phận các phường Phương Liên, Nam Đồng, Thổ Quan quận Đống Đa, Hà Nội. Kéo dài từ ngã tư Đại Cồ Việt, Lê Duẩn, Giải Phóng chạy qua làng Đồng Lâm và làng Xã Đàn tới Ô Chợ Dừa. Phố có mặt cắt 50m với 6 làn xe cơ giới, 2 làn xe thô sơ. Đây được coi là một trong những con đường hiện đại nhất của Hà Nội.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Giải Phóng miễn phí tại nhà 24/7 uy tín, tận tâm

 

Phố Xã Đàn mang nhiều dấu ấn lịch sử

Trong quá trình thi công phố Xã Đàn, các chuyên gia khảo cổ của Viện Khoa học Xã hội Việt Nam đã phát hiện ra nhiều dấu tích của nền lát gạch cổ, các mảnh gạch ngói thuộc các niên đại Lý, Trần, Lê cùng một số di cốt cổ. Nghi vấn về việc đã từng hiện diện nơi đây một Đàn xã tắc tế trời đất được đặt ra. Các nhà khảo cổ học cho biết, trong lịch sử phong kiến nước ta hiện còn ghi lại có 3 đàn Xã Tắc của các vua chúa thời xưa. Một đàn được xây dựng ở Huế thời Nguyễn, một đàn ở Thanh Hóa của triều đình nhà Lê và một ở Hà Nội. Cùng với đàn Nam Giao, đàn Xã Tắc là những nơi thờ cúng linh thiêng của vua chúa và quan lại. Đàn Xã Tắc dùng để tế cho nhân dân no ấm, còn đàn Nam Giao dùng để tế trời.

Đối với di tích khai quật trên phố Xã Đàn, mặc dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều về việc nơi đây đã từng là Đàn Xã tắc hay không nhưng có một điều không ai có thể phủ nhận, mảnh đất này, con phố này chính là nơi lưu giữ rất nhiều dấu ấn lịch sử của đất Thăng Long – Hà Nội nghìn năm văn hiến. Để góp phần lưu giữ lại các di vật trong lòng đất, lưu giữ lại dấu tích của Hà Nội xưa, Ủy Ban Nhân Dân thành phố Hà Nội đã phê duyệt phương án cho đặt một hòn đá đánh dấu nơi phát hiện cá di vật khảo cổ. Con phố được quy hoạch thành một đảo cây xanh vừa giúp cho người dân đi qua con phố này nhắc nhở về dấu xưa Thăng Long – Hà Nội.

Đầu phố Xã Đàn là một dãy hàng hoa, lúc nào cũng khách ra vào đông đúc do hoa luôn tươi và được cắm tỉa khá cầu kỳ, nghệ thuật. Phố mới Xã Đàn có sức sống của cô gái đang tuổi dậy thì, trẻ trung, hiện đại, trình diễn một khuôn mặt lạ của phố phường Hà Nội thời “hội nhập”. Khi phố Xã Đàn hoàn thành cũng là lúc có gần 1.000 hộ dân từ trong ngõ ngách không tên bỗng được ra nhà mặt tiền phố lớn.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng đường Phạm Văn Đồng

Một số điểm nổi bật tại phố Xã Đàn

  • Bệnh viện Đông Đô
  • Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội
  • Trường Tiểu học Phương Liên
  • Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội
  • Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Phố Xã Đàn là một đoạn trên tuyến đường huyết mạch nối từ Quốc Lộ 32 - Cầu Giấy - Đống Đa vào khu trung tâm thành phố. Được mệnh danh là con đường hiện đại, sầm uất bậc nhất Hà Nội. Cơ sở hạ tầng rất phát triển, các hoạt động kinh doanh, ăn uống, vui chơi diễn ra rất nhộn nhịp.

Các tiện ích xã hội rất đầy đủ như ngân hàng, bệnh viện, trường học, spa,…đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đời sống của người dân tại đây. Phố Xã Đàn ngày càng sầm uất với cửa hàng, cửa hiệu mọc lên san sát, nhà dọc phố xây cao nhiều tầng vừa kinh doanh, vừa sinh hoạt rất hiện đại. Có nhiều công ty, doanh nghiệp lớn hoạt động và các trụ sở hành chính trực thuộc phường quận cũng được đặt trên phố Xã Đàn. Để đáp ứng tốt nhất về dịch vụ công chứng tại Xã Đàn thì Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ đã ra đời dịch vụ công chứng miễn phí nhanh chóng tại nhà.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ uy tín chất lượng

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng trên thị trường. Các cơ sở này đã và đang đáp ứng tốt nhu cầu cá nhân tổ chức trong quá trình thực hiện dự án. Tuy nhiên vẫn khó tránh khỏi tình trạng bạn gặp phải nơi không như mong muốn.

Hãy là khách hàng thông minh để lựa chọn đúng đơn vị uy tín chất lượng. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự hào là văn phòng công chứng tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực này. Với sự nhiệt huyết và mong muốn được cống hiến, hệ thống luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.