Văn phòng công chứng Trần Hưng Đạo chuyên nghiệp công chứng thứ 7 và Chủ Nhật

11/03/2022

Ngày nay, nhu cầu công chứng, chứng thực văn bản, hợp đồng của khách hàng ngày càng lớn. Tuy nhiên để có thể tìm kiếm được dịch vụ công chứng phố Trần Hưng Đạo tốt, uy tín là điều không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây, hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về dịch vụ này.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng đường Bưởi

Phố Trần Hưng Đạo có chiều dài 2150m. Nối từ phố Trần Khánh Dư đến ga Hàng Cỏ ( nay là ga Hà Nội) quan nhiều thôn xóm xưa: Tây Long, Nhân Chiểu, Hàm Châu, Nguyễn Khánh, Yên Tập, Tử Mỹ thuộc huyện Thọ Xương cũ. Phố Trần Hưng Đạo cùng với các phố Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng và Tràng Thi là dẫy phố song song được xây dựng từ thời Pháp thuộc theo quy hoạch và kiến trúc Đông Dương, vắt ngang trung tâm Thành phố, từ Đông sang Tây, là khu phố hiện đại, lịch sự và sầm uất nhất nhì Thủ đô trước đây.

Trần Hưng Đạo là ai?

Trần Hưng Đạo sinh năm 1226 mất năm 1300. Còn có tên gọi khác là Trần Quốc Tuấn. Quê quán tại làng Tức Mặc, phủ Thiên Trường, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định. Được phong ấp ở hương Vạn Kiếp, thuộc huyện Chí Linh, châu Nam Sách, lộ Lạng Giang.

Theo truyền thuyết từ nhỏ Trần Hưng Đạo đã mê thích trò chơi đánh trận, 6 tuổi đã biết làm thơ. Khi lớn lên học vấn rất thâm sâu, ông vừa giỏi văn chương vừa thông suất lục thao tam lược, bắn cung, cưỡi ngựa đều thành thạo. Năm 1257, quân Nguyên sang xâm chiếm nước ta lần đầu, ông được lệnh cầm quân giữ biên thuỳ phía Bắc. Ba chục năm sau, trong hai cuộc kháng chiến chống Nguyên Mông lần thứ hai (1285) và lần thứ ba (1287-1288), ông lại được phong chức làm Tiết chế Thống lĩnh toàn quân và đã giành thắng lợi lẫy lừng, đánh tan quân Nguyên ra khỏi bờ cõi đất nước.

Ông thường tiến cử những người có tài ra giúp đất nước, lập nên công lao lớn như: Phạm Ngũ Lão, Yết Kiêu,…bất kể họ thuộc tầng lớp xã hội nào.

Một số địa điểm nổi bật trên phố Trần Hưng Đạo:

  • Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  • Tòa soạn Báo Thể Thao và Văn Hóa
  • Đại sứ quán Philippin
  • Công ty điện công trình
  • Bộ Tài chính
  • Ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam
  • Ngân hàng TMCB Bắc Á
  • Ngân hàng Công Thương Việt Nam
  • Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế Ice Hà Nội
  • Tổng công ty cổ phần điện tử, tin học Việt Nam
  • Công ty cổ phần điện ảnh truyền hình
  • Tổng Công ty tài chính dầu khí
  • Công ty xuất nhập khẩu ngoại thương INTIMEX

Đường phố Trần Hưng Đạo dài, rộng, thông thoáng, không bị ùn tắc giao thông kể cả giờ cao điểm, có nhiều trụ sở của các cơ quan Nhà nước từ Trung ương đến Hà Nội: Cơ quan Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải, Sở Công an Hà Nội, Thông tấn xã Việt Nam, Bộ Khoa học và công nghệ, Bộ Tài chính... đều rất khang trang, hoành tráng, hiện đại, xứng tầm thời kinh tế hội nhập.

Phố Trần Hưng Đạo là tuyến phố hiện đại, sầm uất bậc nhất thủ đô với nhiều công trình đồ sộ, bên cạnh đó ẩn hiện trên phố là các công trình kiến trúc thời pháp thuộc và những di tích lịch sử là những minh chứng cho một thời kì hào hùng của dân tộc ta. Nếu bạn đang làm việc và sinh sống tại Phố Trần Hưng Đạo muốn tìm kiếm địa chỉ công chứng thì không thể bỏ qua Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ dưới đây.

Đơn vị Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chất lượng hàng đầu

Hiện đang có nhiều văn phòng công chứng xuất hiện. Điều này đã giúp các công ty doanh nghiệp giải quyết được một phần khó khăn trong vấn đề chứng thực. Tuy nhiên đã có quá nhiều cơ sở văn phòng công chứng khiến mọi người bị phân vân chưa biết chọn đơn vị nào. Nhất là khi không hiểu về lĩnh vực công chứng rất có thể sẽ vướng phải nơi không uy tín. Nếu chưa tìm được một nơi chất lượng, hãy cân nhắc qua Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ. Đay là văn phòng công chứng uy tín đáng tin cậy nhất hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực công chứng, chứng thực chúng tôi cam kết đem lại cho bạn dịch vụ chất lượng nhất.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sau khi ký hợp đồng, báo giá, chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện công việc. Cam kết rằng bàn giao hồ sơ công chứng nhanh nhất trong thời gian sớm nhất. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm về thời gian, cũng như tiến trình dự án.

>>> Xem thêm: Công chứng di chúc

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.