Văn phòng công chứng Hồ Tùng Mậu dịch vụ hoàn hảo

10/11/2021

Khi mọi người có nhu cầu về dịch vụ công chứng ở khu vực Hồ Tùng Mậu đều muốn tìm kiếm một địa điểm gần nhất quanh khu vực mình để thuận tiện cho việc công chứng một số loại giấy tờ cần thiết. Bài viết dưới đây, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ mang tới dịch vụ công chứng, chứng thực hoàn hảo, chuyên nghiệp nhất hiện nay.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng Tây Sơn

Đường Hồ Tùng Mậu chạy dài 2000m và rộng 15 - 40m. Nối tiếp đường Xuân Thủy ở nơi giao nhau với đường Phạm Văn Đồng và chạy dài tới Cầu Diễn. Đường Hồ Tùng Mậu là những đoạn trên quốc lộ 32 Hà Nội – Sơn Tây. Đường Hồ Tùng Mậu chủ yếu nằm trên đất xã Mai Dịch. Nay là phường Mai Dịch quận Cầu Giấy.

Hồ Tùng Mậu là ai?

Hồ Tùng Mậu sinh năm 1896 và mất năm 1951 là một nhà hoạt động cách mạng và chính khách Việt Nam. Ông có tên thật là Hồ Bá Cự sinh ra tại làng Quỳnh Đôi huyện Quỳnh Lưu tỉnh Nghệ An.

Ông sớm giác ngộ cách mạng từ năm 1920 đã hoạt động ở Lào, Thái Lan, Trung Quốc. Vào năm 1925 ông tham dự khóa huấn luyện ở Quảng Châu do Nguyễn Ái Quốc tổ chức, rồi gia nhập Hội Việt Nam Cách mạng thanh niên. Năm 1927 ông gia nhập cuộc khởi nghĩa Quảng Châu. Bị bắt và bị phạt tù trong 3 năm. Cuối năm 1929 được trả tự do, ông tham gia vào việc tổ chức hội nghị hợp nhất ba tổ chức cộng sản.

Vào cuối tháng 6 năm 1931 ông bị mật thám Pháp bắt giữ ngay khi vừa đặt chân đến Thượng Hải. Ông bị đưa về tô giới Pháp rồi lại đưa về Việt Nam xét xử. Ông bị chính quyền thực dân Pháp phán án tử hình tại phiên tòa ngày 6 tháng 12 năm 1931 tại Nghệ An, nhưng sau đó giảm xuống thành án chung thân khổ sai, đày ở các nhà tù trên Tây Nguyên.

Vào đầu tháng 3 năm 1945 ông vượt ngục Trà Khê về hoạt động tại miền Trung. Sau Cách mạng tháng Tám năm 1945 ông đảm nhiệm các chức vụ: Chủ tịch Ủy ban Kháng chiến Liên khu IV, Tổng Thanh tra Chính phủ, Trung ưởng ủy viên khóa II. Ông mất trên đường đi công tác ở Thanh Hóa. Nhà nước đã truy tặng ông Huân chương Hồ Chí Minh.

>>> Có thể bạn quan tâm: Công chứng làm việc thứ 7 và chủ nhật

Một số địa điểm nổi bật trên đường Hồ Tùng Mậu

  • Trường Đại Học Thương Mại
  • Trường Cao Đẳng Du Lịch Và Thương Mại
  • Nhà Hát Quân Đội
  • Trường Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội VNU
  • Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu

Đường Hồ Tùng Mậu được đặt tên chính thức vào tháng 7 năm 2001. Đường này là một đoạn nằm trên tuyến đường Quốc Lộ 32. Trên đường dân cư tập trung với mật độ rất đông đúc, cơ sở hạ tầng phát triển đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, đời sống cho mọi người, các hoạt động kinh doanh buôn bán diễn ra rất nhộn nhịp. Nằm rải rác trên đường có một số trường đại học, cao đẳng lớn. Nổi bật trên đường Hồ Tùng Mậu một số tòa nhà văn phòng, khu chung cư, với không gian sống thoáng đãng, văn minh.

Để có thể đáp ứng nhu cầu về công chứng của người dân tại Hồ Tùng Mậu đã có nhiều đơn vị công chứng xuất hiện. Tuy nhiên không phải đâu cũng là nơi mang đến một dịch vụ công chứng uy tín, nhanh chóng. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một dịch vụ công chứng tốt, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chuyên công chứng các loại giấy tờ, văn bản cần thiết trong cuộc sống của khách hàng. Hiện nay Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ công chứng chất lượng nhất tại nhà nhanh chóng. Vì thế dù bạn ở bất cứ nơi đâu cũng có thể liên hệ tới Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ để sử dụng dịch vụ công chứng.

Khi lựa chọn Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ, khách hàng chắc chắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng dịch vụ tại đây:

Khi gặp một vấn đề khó khăn về công chứng, có nhiều đơn vị sẽ yêu cầu khá rắc rối về giấy tờ và đôi khi họ sẽ lựa chọn từ chối giải quyết cho bạn. Thay vì đó, nếu bạn đến với  công chứng Nguyễn Huệ - nhân viên chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn một cách tận tình và giúp bạn đưa ra phương án có lợi nhất.

Nếu như một số đơn vị công chứng khác luôn yêu cầu các thủ tục công chứng một cách cứng nhắc, thì dịch vụ công chứng chuyên nghiệp của công chứng Nguyễn Huệ lại ưu tiên tính linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ pháp luật. Trong phạm vi có thể, công chứng viên của công chứng Nguyễn Huệ sẽ đưa ra các giải pháp giúp khách hàng có thể thay thế một số giấy tờ còn thiếu mà vẫn cam kết đúng quy định.

Dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ luôn phục vụ khách hàng dựa trên tinh thần trách nhiệm cao. Hãy đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ để được hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ công chứng, chứng thực nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Phí công chứng văn bản phân chia di sản thừa kế

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí công chứng tại nhà

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Sang tên sổ đỏ nhà chung cư

Sang tên sổ đỏ nhà chung cư

Khi chuyển nhượng, tặng cho, thừa kế đất đai người dân cần thực hiện sang tên sổ đỏ. Hiện nay dịch vụ sang tên nhà chung cư ngày càng tăng cao.

Sửa đổi, hủy bỏ và lập di chúc mới được quy định như thế nào?

Sửa đổi, hủy bỏ và lập di chúc mới được quy định như thế nào?

Di chúc là hình thức thể hiện ý chí, nguyện vọng của chủ sở hữu đối với việc định đoạt tài sản của mình. Vậy trước lúc di chúc đã được lập có hiệu lực có thể sửa đổi, bổ sung, thay thế hay hủy bỏ được không. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về sửa đổi, hủy bỏ lập di chúc trong bài viết dưới đây nhé!