Văn phòng công chứng Chùa Láng chuyên nghiệp, công chứng Thứ 7 và Chủ Nhật

12/11/2021

Bạn đang muốn công chứng hồ sơ cá nhân hay hợp đồng kinh tế, hợp đồng lao động. Tuy nhiên bạn lại không có kinh nghiệm trong việc tìm hiểu các hồ sơ cần thiết để công chứng. Vì thế, bạn nên chọn một văn phòng công chứng công chứng uy tín trên đường chùa Láng. Bài viết dưới đây, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ mang tới cho bạn dịch vụ công chứng nhanh chóng tại nhà.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Trần Duy Hưng địa chỉ đáng tin cậy

Phố Chùa Láng có chiều dài 1000m và rộng 6-8m. Chạy từ đường Nguyễn Chí Thanh qua chùa Láng. Phố Chùa Láng được mang tên một ngôi chùa cổ có lịch sử lâu đời. Chùa nằm trên đất Láng thượng, quận Đống Đa, Hà Nội, nguyên là đất trại Yên Lãng, tổng Hạ, huyện Vĩnh Thuận xưa, ngay trên nền nhà cũ của cha mẹ Từ Đạo Hạnh là ông Từ Vinh và bà Nguyễn Thị Loan. Chùa còn được tạo dựng từ thời vua Lý Thần Tông (1128 - 1138).

Lịch sử chùa Láng

Từ thời xa xưa tương truyền, thời Lý có nhà sư Từ Đạo Hạnh tu đắc đạo, pháp thuật cao, hóa kiếp tại chùa Thầy được Đại Điện giúp đầu thai làm con trai Sùng Hiền Hầu. Vua Lý Nhân Tông không có con trai nên khi về già lập con trai của Sùng Hiền Hầu tức Từ Đạo Thành làm thái tử, sau này là vua Lý Thần Tông. Khi cha mất, Lý Anh Tông (con Lý Thần Tông) đã xây chùa Chiêu Thiền để thờ vua cha (Lý Thần Tông) và Từ Đạo Hạnh. Như vậy, chùa được xây dựng từ thế kỷ XII. Sau Lý Thần Tông mắc bệnh mọc lông, ra vuốt sắc gầm hét như hổ dữ, nhờ có vị cao tăng Lý Quốc Sư vốn là bạn cũ chữa cho khỏi bệnh.

Bước qua cổng chùa tới một sân rộng, giữa sân có đập đá vuông là nơi chống đón rước kiệu thánh ngày hội. Chùa không khói hương nghi ngút, không náo nhiệt người ra kẻ vào, không chỉ những ngày thường mà cả ngày lễ cũng rất tĩnh lặng. Khi bước vào thấy được cảnh quan, địa thế nơi đây đã tạo nên một ngôi chùa với không gian thoáng đãng, hài hoà. Mọi kiến trúc đều rất cân đối trông vừa sống động nhưng vẫn không làm mất đi vẻ cổ kính của nó.

Một số địa điểm tiêu biểu trên phố Chùa Láng

  • Đại học Ngoại Thương
  • Học viện Ngoại Giao
  • Ngân hàng Đông Nam Á SeaBank
  • Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam
  • Trường tiểu học Láng Thượng
  • Ngân hàng Công Thương Việt Nam

Phố Chùa Láng được đặt tên chính thức vào đầu tháng 7 năm 2001. Đi trên con phố Chùa Láng bạn luôn cảm nhận được năng lượng tươi trẻ sôi động từ các bạn sinh viên mọi lứa tuổi. Chùa Láng còn vô số những điều cực kỳ hấp dẫn khác nữa chắc chắn sẽ khiến bạn thường xuyên phải lui tới con phố náo nhiệt này.

Tuy nhiên, trên phố Chùa Láng lại có nhiều văn phòng làm việc, các trường học lớn cần tới công chứng giấy tờ mà chưa biết đâu là địa chỉ công chứng uy tín. Hãy đến ngay với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ để khách hàng có thể nhận dịch vụ công chứng chứng thực một cách nhanh chóng ngay tại nhà.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ được đánh giá là văn phòng công chứng số 1 tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng và các dịch vụ khác liên quan,… cùng với đội ngũ nhân viên công chứng lớn. Văn phòng Công chứng Nguyễn Huệ cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong cẩm nang công chứng của người dân thủ đô và các vùng lân cận.

Văn phòng Công chứng Nguyễn Huệ cam kết thực hiện thu phí đúng theo quy định tại Thông tư 257/2016/TT-BTC của Bộ Tài chính ngày 11/11/2016. Thực hiện đúng quy trình công chứng, tất cả các hồ sơ công chứng đều do Công chứng viên có kinh nghiệm trực tiếp giải quyết. Thực hiện việc tư vấn, xác minh, cung cấp thông tin về tài sản nhanh chóng, chính xác cho khách hàng và các tổ chức tín dụng.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Hoàng Ngân

Một số lý do khách hàng nên chọn dịch vụ Văn phòng Công chứng Nguyễn Huệ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ công chứng hợp đồng cho tặng cùng các loại hồ sơ, giấy tờ cần công chứng, chứng thực khác. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự hào trở thành lựa chọn được quý khách hàng tín nhiệm hàng đầu.

Với thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp; thời gian thực hiện giao dịch nhanh chóng nhưng đảm bảo đủ các bước theo quy định pháp luật; chi phí công chứng được kê khai minh bạch, rõ ràng cùng việc cung cấp đa dạng các dịch vụ công chứng như công chứng trọn gói, công chứng lấy trong ngày và công chứng tận nhà 24/24… đơn vị công chứng Nguyễn Huệ đảm bảo là nơi mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất.

Khi đến với Văn phòng Công chứng Nguyễn Huệ sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào có thắc mắc về các thủ tục, hồ sơ, công chứng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng Hồ Tùng Mậu

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí công chứng tại nhà

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.