Top 10 công ty cung cấp máy fotocopy chính hãng

13/06/2022

Trong những năm gần đây, nhu cầu về máy fotocopy đang ngày càng một tăng cao. Máy fotocopy là một phương tiện hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình làm việc, giúp photo văn bản,…mà không cần mất nhiều thời gian công sức. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy photocopy kỹ thuật số đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của người dùng. Tuy nhiên, điều này cũng gây khó khăn cho việc lựa chọn bởi không dễ để phân biệt các loại máy chất lượng tốt và máy chất lượng kém. Trong bài viết hôm nay, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ cùng bạn tìm hiểu Top 10 công ty cung cấp máy fotocopy chính hãng.

Top 10 công ty cung cấp máy fotocopy chính hãng

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quảng Lợi

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quảng Lợi được thành lập vào năm 2002. Với hơn 20 năm phát triển là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm về các sản phẩm thiết bị máy văn phòng và giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp. Chiến lược kinh doanh của công ty là xây dựng quan hệ bình đẳng với đối tác và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Với phương châm hoạt động: “Chất lượng dịch vụ - Đạo đức kinh doanh”. Công ty Quảng Lợi đã dần khẳng định được vị trí và thương hiệu của mình trên thị trường thiết bị máy văn phòng tại Việt Nam.

Top 10 công ty cung cấp máy fotocopy chính hãng

Công ty tự hào và vinh dự được tham gia cung cấp thiết bị máy văn phòng CANON và dịch vụ kỹ thuật cho nhiều cơ quan của Đảng và Nhà nước, tiêu biểu như Bộ Tài Chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Lao động thương binh xã hội, Viện Dầu Khí, Tổng công ty Sông Đà… Đồng thời là nhà cung cấp thiết bị máy văn phòng cho UBND các tỉnh, UBND các huyện, ban ngành, các tập đoàn lớn trong cả nước.

>>> Xem thêm: Công chứng giấy tờ

Công ty Hưng Phúc Khang

Công ty thiết bị văn phòng Hưng Phúc Khang là một trong những công ty chuyên kinh doanh máy photocopy hiện đại, chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Đặc biệt, Hưng Phúc Khang chuyên nhập khẩu, cung cấp nhiều loại máy photocopy, máy in khác nhau. Không những là địa chỉ tin cậy của các cửa hàng photocopy hay doanh nghiệp, mà còn là đại lý phân phối nổi tiếng của nhiều đại lý máy photocopy vừa và nhỏ khác.

Công ty Thiên Phú

Top 10 công ty cung cấp máy fotocopy chính hãng

Công ty Thiên Phú ngày càng khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ máy photocopy bởi công ty không ngừng ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, và nâng cao nghiệp vụ của đội ngũ nhân sự.

Bên cạnh đó, công ty Thiên Phú còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy photocopy, dịch vụ tư vấn kỹ thuật. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản, sự nhiệt tình, tận tuỵ, đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng...

Công ty TNHH máy văn phòng Nhật Tiến Thanh

Công ty Nhật Tiến Thanh cung cấp đa dạng dịch vụ cho khách hàng, bao gồm bán máy photocopy đa thương hiệu, cho thuê máy photocopy, cung cấp linh kiện máy photocopy, cung cấp máy photocopy mới 100%,…

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phú Sơn

Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Phú Sơn bao gồm: Nhập khẩu, bán buôn, bán lẻ các loại máy photocopy của các hãng nổi tiếng trên thế giới, cho thuê máy Photocopy, máy in.

Công ty cổ phần Dịch vụ - Thương mại Việt Hoàng

Để có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm máy photocopy chất lượng cao, dịch vụ kịp thời hoàn hảo, Việt Hoàng đã và đang tiến hành các hoạt động hỗ trợ các đại lý về chiến lược kinh doanh, đào tạo và nâng cao kiến thức kỹ thuật, cập nhập những thông tin, công nghệ mới nhất cho các kỹ sư, kỹ thuật viên tại công ty cũng như tại các chi nhánh, đại lý tỉnh thành.

AT Việt Nam

Top 10 công ty cung cấp máy fotocopy chính hãng

AT Việt Nam với hơn 10 năm kinh  doanh trong lĩnh vực thiết bị văn phòng và nhập khẩu máy photo, máy in, máy fax,… Đến với AT Việt Nam, bạn sẽ hài lòng với mẫu mã đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Công ty văn phòng phẩm Thanh Bình

Công ty văn phòng phẩm Thanh Bình hiện là nhà phân phối sỉ và lẻ trọn gói các mặt hàng văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng trên phạm vi toàn miền Bắc. Các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo về mặt chất lượng, đa dạng về chủng lọai và cạnh tranh về giá cả.

Công ty TNHH Thương mại & Phát triển Công nghệ Quang Minh

Công ty Quang Minh cung cấp máy Photocopy chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Bảo hành miễn phí tất cả các lỗi hay sự cố kỹ thuật gây ra do nhà sản xuất gây ra. Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng.

Công ty FPC

Công ty FPC chuyên phân phối các dòng máy Photocopy màu Xerox, máy Photocopy đen trắng Ricoh, máy in màu HP- Sản xuất hộp mực máy in,…

Trên đây là top 10 công ty cung cấp máy fotocopy chính hãng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu mua máy. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích tới bạn đọc.

>>> Xem thêm: Danh sách các công ty xây dựng uy tín tại Hà Nội      

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Top 10 công ty cung cấp máy fotocopy chính hãng

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Bạn ở tỉnh Bắc Ninh và cần làm thủ tục chuyển nhượng sang tên nhà đất? Bài viết "Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh" này chính là dành cho bạn. Cùng tìm hiểu.

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo hiện vẫn còn là một khái niệm mới lạ đối với những người không thuộc lĩnh vực bất động sản hoặc công chứng. Vậy công chứng treo có rủi ro không?

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Bạn đang ở tỉnh Hà Tĩnh và cần tìm một văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ thực hiện công chứng, chứng thực? Bài viết này chính là dành cho bạn!