Tìm đối tác hợp tác kinh doanh

21/05/2022

Cách tìm đối tác hợp tác kinh doanh là bài toán khó hiện nay tại các doanh nghiệp, công ty. Một đối tác kinh doanh phù hợp sẽ giúp tăng sức mạnh cho công ty cũng như khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp trên thị trường. Bài viết dưới đây, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ mang tới các bạn cách tìm đối tác hợp tác kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Tìm cộng tác viên chia sẻ lợi nhuận

Tìm đối tác hợp tác kinh doanh

Cách tìm đối tác hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp

Tham gia vào các hội nhóm, diễn đàn trong ngành

Tích cực tham gia các hội nhóm doanh nghiệp và diễn đàn trong cùng ngành nghiên cứu sẽ giúp bạn có cơ hội tìm kiếm được đối tác phù hợp khá cao. Có thể bạn không gặp được người hợp tác ngay lập tức. Nhưng với mạng lưới phổ biến của hội nhóm, bạn có thể gặp mặt được người phù hợp thông qua cộng sự.

Bên cạnh cơ hội tìm thấy các đối tác tiềm năng thì cách tìm kiếm đối tác kinh doanh này sẽ có những hạn chế nhất định nếu hội nhóm, diễn đàn ít hoạt động hoặc hoạt động không sôi nổi.

Tham gia các khóa đào tạo liên quan đến ngành

Các khóa đào tạo liên quan đến ngành là môi trường tốt tập trung những người cùng học, cùng phấn đấu và thường để đạt được mục đích chung. Từ đó, doanh nghiệp bạn sẽ dễ tìm kiếm đối tác phù hợp.

Nên sử dụng mạng xã hội và các trang web đăng tin

Khi sử dụng mạng xã hội và các trang web đăng tin là cách tìm kiếm đối tác kinh doanh khá phổ biến và phù hợp trong thời đại ngày nay:

Các hội nhóm theo từng lĩnh vực trên các trang mạng xã hội là nơi giúp bạn bày tỏ được nguyện vọng tìm đối tác cũng như tìm được sự hợp tác phù hợp.

Cập nhật trên trang thông tin mạng xã hội chính thức của doanh nghiệp có nhiều người tham gia (như Linkedin, Facebook, Twitter,…) cũng là con đường giúp doanh nghiệp tìm được đối tác cùng chung chí hướng. Đăng tin trên các trang rao tin về việc tìm đối tác.

Bạn đang có nhu cầu hợp tác kinh doanh với đối tác và tìm hiểu về thủ tục công chứng hợp đồng hợp tác được ký kết giữa các bên. Việc công chứng hợp đồng hợp tác kinh doanh giúp phòng tránh các rủi ro tranh chấp phát sinh, đồng thời còn giúp tăng giá trị pháp lý của hợp đồng. Vậy, hợp đồng hợp tác kinh doanh có cần công chứng không? Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ xin cung cấp một số nội dung liên quan tại đây.

Hợp đồng hợp tác kinh doanh có cần công chứng không?

Theo Luật đầu tư năm 2014 quy định: “Hợp đồng hợp tác kinh doanh là hợp đồng được ký giữa các nhà đầu tư nhằm hợp tác kinh doanh phân chia lợi nhuận, phân chia sản phẩm mà không thành lập tổ chức kinh tế” “Hợp đồng hợp tác kinh doanh được ký kết giữa các nhà đầu tư trong nước thực hiện theo quy định của pháp luật về dân sự” (khoản 1 Điều 28)

Tìm đối tác hợp tác kinh doanh

Bộ luật dân sự năm 2005 quy định về hình thức của hợp đồng như sau:

Hợp đồng dân sự có thể được giao kết bằng lời nói, bằng văn bản hoặc bằng hành vi cụ thể, khi pháp luật không quy định loại hợp đồng đó phải được giao kết bằng một hình thức nhất định.

Trong trường hợp pháp luật có quy định hợp đồng phải được thể hiện bằng văn bản có công chứng hoặc chứng thực, phải đăng ký hoặc xin phép thì phải tuân theo các quy định đó. Hợp đồng không bị vô hiệu trong trường hợp có vi phạm về hình thức, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác" (Điều 401).

Với những nội dung trên đây là một số thông tin theo quy định của pháp luật hiện hành mà Văn phòng Nguyễn Huệ cung cấp đến bạn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì hay cần công chứng hợp đồng hợp tác kinh doanh hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận phản hồi sớm nhất. Chúng tôi luôn đồng hành pháp lý cùng bạn.

>>> Tìm cộng tác viên đảm bảo thu nhập cao

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Tìm đối tác hợp tác kinh doanh

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.