THƯ MỜI HỢP TÁC

15/06/2021

Kính gửi: Quý khách hàng!

Đầu tiên, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành công!

Với mục tiêu trở thành Văn phòng công chứng uy tín, chất lượng số 1 trên địa bàn Thành phố Hà Nội, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực thay đổi toàn diện trong suốt thời gian qua. Để tạo bước đột phá của Văn phòng cũng như thay đổi nhận thức truyền thống của Quý khách hàng về lĩnh vực công chứng, chúng tôi đã đề ra tiêu chí 05 nhất, bao gồm:

- Đội ngũ công chứng viên dày dạn kinh nghiệm nhất.

- Hệ thống nhân viên trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp nhất.

- Phí công chứng cạnh tranh nhất.

- Cơ sở vật chất hiện đại nhất.

- Chính sách hợp tác, hậu mãi tốt nhất.

Những sự thay đổi ấy, chắc chắn đã làm hài lòng đại đa số Quý khách hàng nói chung, những khách hàng khó tính nhất nói riêng.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ nhận thấy: tốc độ phát triển của nền kinh tế tỷ lệ thuận với nhu cầu công chứng các hợp đồng, giao dịch về tài sản và các thỏa thuận dân sự. Do đó, Văn phòng công chứng được thành lập không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của xã hội mà còn đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân trên cả nước. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận thức được rằng, có nhiều loại giao dịch cần phải xử lý gấp, kịp thời cho khách hàng vì vậy Văn phòng công chứng phải luôn luôn sẵn sàng phục vụ. Hơn nữa, tính đa dạng của hợp đồng cũng đồng nghĩa có thể diễn ra vào bất kể thời điểm nào như: ngày nghỉ, ngày lễ, ngoài trụ sở, ngoài giờ hành chính…Cho nên Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ cam kết sẽ làm việc 24/7 để phục vụ Quý khách.

Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ mong muốn mở rộng mạng lưới công chứng, đa dạng lượng khách hàng trong thời gian tới. Chúng tôi trân trọng gửi lời mời hợp tác tới Quý khách hàng trên tinh thần: “Hợp tác – Đôi bên cùng có lợi”.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ cam kết xây dựng mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công chứng, tạo dựng uy tín và lòng tin tới khách hàng cũng như lợi ích của hai bên.

Khi Quý khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để đề xuất các hình thức hợp tác như: trích % cao, bố trí nhân sự, miễn phí ký ngoài, phục vụ ngoài giờ hành chính…Chúng tôi cam kết không phá vỡ nguyên tắc, tận tâm phục vụ để Quý khách hàng yên tâm trong mọi giao dịch.

Thông qua thư mời hợp tác này, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hân hạnh và hy vọng sẽ trở thành sự lựa chọn tin cậy về lĩnh vực công chứng của Quý khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác hoàn hảo không chỉ đem lại lợi ích chung mà còn góp phần nâng tầm giá trị hình ảnh, thương hiệu của hai bên trong tương lai.

Mọi thông tin hợp tác xin liên hệ: Hotline: 0966.22.7979 - 0935.669.669 - Địa chỉ: Số 165 phố Giảng Võ, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

>>> Khám pháCộng tác viên thu nhập 200tr là có thật???

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.