Thông tin địa chỉ số điện thoại Người tìm việc mới nhất 4/2023

27/04/2023

Người tìm việc tại Hà Nội ở thời điểm này rất đông đảo. Bởi Hà Nội nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. Để có được những công việc phù hợp với bản thân cũng như tương ứng với năng lực mà bạn mong muốn thì bạn hãy lựa chọn đơn vị tuyển dụng uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Bên cạnh đó bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ hoàn chỉnh đầy đủ giấy tờ khi đi tìm việc làm thì hồ sơ, giấy tờ luôn gắn liền với việc công chứng, chứng thực. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cộng tác viên

Người tìm việc tại Hà Nội cần lưu ý những gì?

Bất kể bạn đang tìm việc làm gì tại Hà Nội nói chung và các tỉnh thành trên toàn quốc nói riêng thì bạn cũng cần bổ sung cho mình những lưu ý khi tìm việc để xác định đúng công việc đúng nơi làm việc mà bạn đang mong muốn.

Việc đầu tiên đó chính là bạn cần kiểm tra thông tin công ty, doanh nghiệp tuyển dụng việc làm mà bạn đang muốn nộp hồ sơ. Công ty hoặc doanh nghiệp này đã đăng ký kinh doanh hay chưa và đang kinh doanh sản phẩm, dịch vụ gì? Vị trí việc làm đang tuyển dụng có những yêu cầu gì và yêu cầu đó có phù hợp với trình độ và năng lực của bạn hay không? Xác định đúng năng lực bản thân sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn công việc mới với mức lương xứng đáng. Đặc biệt, không được nập bất cứ chi phí nào trong quá trình phỏng vấn và trước khi nhận việc làm kể cả các công việc hành chính hay việc làm thêm.

Xem xét mức lương cho vị trí công việc và cách thức trả lương của công ty. Có 2 hình thức trả lương phổ biến hiện nay đó là trả lương Net và Gross. Lương Net là lương nhận được bao gồm cả tiền lương cơ bản và tất cả các khoản phụ cấp (đã trừ thuế TNCN), chưa tính Bảo Hiểm. Lương Gross là lương nhận được sau khi đã trừ các khoản phí như Bảo hiểm xã hội, Phí công đoàn, Thuế Thu nhập cá nhân,... Tùy vào cơ chế mỗi công ty mà bạn có thể lựa chọn phương thức trả lương phù hợp.

Ngoài ra, bạn cần trau dồi kiến thức chuyên môn và trang bị các kỹ năng cần thiết như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc theo đội nhóm và luôn tự tin trong mọi công việc được giao, làm việc hết mình không ngại khó.

>>> Xem thêm: Tìm đối tác

Những giấy tờ cần công chứng trong hồ sơ xin việc làm

Một bộ hồ sơ xin việc đầy đủ thường gồm các giấy tờ: Đơn xin việc, CV xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy chứng nhận sức khỏe, bằng cấp và chứng chỉ nghề nghiệp, chứng minh thư, giấy khai sinh,…

Tuy nhiên, CV xin việc và đơn xin việc không cần phải công chứng, chứng thực mà chỉ yêu cầu chứng thực các loại giấy tờ sau tại cơ quan có thẩm quyền:

- Sơ yếu lý lịch;

- Bản photo chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân;

- Bản photo sổ hộ khẩu;

- Bản photo giấy khai sinh;

-Bản photo bằng tốt nghiệp và chứng chỉ liên quan...

Công chứng hồ sơ xin việc ở đâu uy tín?

Hiện nay, theo quy định tại Điều 5 Nghị định 23/2015/NĐ-CP, người làm hồ sơ có thể đến các cơ quan, tổ chức sau để xác nhận sơ yếu lý lịch hoặc chứng thực bản photo các giấy tờ nêu trên:

Uỷ ban nhân dân cấp xã;

Phòng công chứng hoặc Văn phòng công chứng;

Phòng tư pháp cấp huyện;

Lưu ý: người làm hồ sơ có thể đến các cơ quan, tổ chức này ở bất kỳ địa phương nào mà không phụ thuộc vào nơi cư trú của người yêu cầu (khoản 5 Điều 5 Nghị định 23/2015).

Ngoài ra, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là địa chỉ chỉ công chứng uy tín nhất tại Hà Nội. Văn phòng Nguyễn Huệ có đội ngũ công chứng giữ nhiều vị trí trong ngành pháp luật. Đặc biệt có trình độ chuyên môn cao, sự am hiểu sâu sắc về công chứng, pháp luật và hoạt động lâu năm trong nghề. Văn phòng Nguyễn Huệ cung cấp các dịch vụ công chứng hồ sơ, hợp đồng, văn bản nhanh chóng. Các công chứng viên của Nguyễn Huệ luôn nỗ lực thực hiện thủ tục công chứng, giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất.

Qua những nội dung trong bài viết trên, mong rằng bạn đọc đã nắm được những thông tin hữu ích về người tìm việc – việc tìm người cho bản thân. Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

Văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

Bạn đang mong muốn được trải nghiệm dịch vụ công chứng tốt nhất tại phố Hai Bà Trưng? Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự hào là một địa chỉ cung cấp dịch vụ công chứng nhanh chóng, chính xác tại nhà ...

Văn phòng công chứng Yên Ninh

Văn phòng công chứng Yên Ninh

Dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ được coi là một một lĩnh vực khá phức tạp. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ vẫn có những chuyên viên công chứng dịch thuật chuyên ngành đầy kinh nghiệm sẽ hoàn ...

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Nhu cầu sư dụng dịch vụ công chứng cũng như như tìm kiếm các văng phòng công chứng tại Hà Nội ngày càng tăng cao được thể hiện rõ khi riêng thành phố Hà Nội đã có tới hơn 100 văn phòng công chứng hành nghề. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cho mọi người dân trong khu vực này. Vậy đâu là văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng?