Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất tại quận Ba Đình

30/06/2021

Để có thể đáp ứng được nhu cầu về công chứng của người dân tại quận Ba Đình, đã có nhiều đơn vị công chứng xuất hiện. Nhưng chúng ta không thể nào biết được đến văn phòng công chứng nào uy tín, có dịch vụ tốt. Bài viết dưới đây, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ đưa ra những địa chỉ công chứng uy tín nhất thuộc quận Ba Đình hiện nay.

>>> Xem thêm:  Báo giá phí công chứng hợp đồng tặng cho nhà đất

Tiêu chí chọn một văn phòng công chứng tốt

Dưới đây chính là những tiêu chí quan trọng để chọn được một địa chỉ văn phòng công chứng tốt nhất.

Văn phòng công chứng có kinh nghiệm hay không?

Xem thông tin công ty trên trang web của họ hoặc tìm kiếm thông tin công ty đó trên các phương tiện internet, mạng xã hội được mọi người đánh giá ra sao sẽ là một tham tốt để đánh giá. Các dịch vụ chứng có đa dạng và phù hợp với yêu cầu của bạn không? Họ có phản hồi khách hàng của họ không? Trang website có chuyên nghiệp không? Cơ quan dịch thuật đã được thành lập bao lâu?

Giá cả có phù hợp hay không?

Nếu cơ quan dịch thuật có giá đặc biệt thấp, bạn có thể chắc rằng nhân viên của họ có mức lương cũng rất thấp. Điều này có thể xảy ra một trong hai điều sau:

Hoặc là người dịch không đủ năng lực và chấp nhận mức lương thấp vì họ không thể nhận được đề nghị tốt hơn. Hoặc họ không đủ động lực để làm việc, công việc không gây hứng thú cho họ có thể sẽ dẫn đến bản dịch kém chất lượng.

Ngoài các dịch giả, một cơ quan công chứng tốt cũng có các nhà quản lý dự án đảm bảo việc quản lý các nhiệm vụ và kiểm soát chất lượng của họ trước khi giao cho khách hàng của họ.

Đội ngũ công chứng có đủ năng lực không?

Đối với bản dịch chất lượng, năng lực của người dịch là rất cần thiết. Họ có được đào tạo chính quy hay bằng cấp về nghề dịch thuật, phiên dịch không? Các dịch viên có kinh nghiệm không? Họ có một hoặc nhiều lĩnh vực chuyên ngành pháp lý, tài chính,…

Địa chỉ văn phòng công chứng tại quận Ba Đình uy tín, chuyên nghiệp

Văn phòng công chứng Lạc Việt

Văn phòng công chứng Lạc Việt – cùng với đội ngũ lãnh đạo, cố vấn từng là Thạc sỹ luật, luật sư có bề dày kinh nghiệm, chuyên sâu trong lĩnh vực pháp luật. Cùng đội ngũ nhân sự năng động, vững chuyên môn, tận tình và tràn đày nhiệt huyết. Ngoài ra còn đáp ứng các dịch vụ tự nguyện như: Công chứng tận nơi tại địa chỉ của khách hàng, công chứng ngoài giờ làm việc, ngày nghỉ, ngày lễ.

Dịch vụ công chứng chuyên nghiệp tại Lạc Việt luôn phục vụ khách hàng dựa trên tinh thần trách nhiệm cao. Trong suốt quá trình hoạt động, Lạc Việt chưa bao giờ để xảy ra trưởng hợp sai lầm nghiêm trọng nào. Mọi hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng cần công chứng đều được kiểm tra, nghiên cứu tỉ mỉ. Bởi toàn thể nhân lực của Lạc Việt hiểu rằng: dịch vụ công chứng là một dịch vụ pháp lý. Trong phạm vi có thể, công chứng viên của Lạc Việt sẽ đưa ra các giải pháp giúp khách hàng có thể thay thế một số giấy tờ còn thiếu mà vẫn cam kết đúng quy định.

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ lần đầu

Địa chỉ: Số 49 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình

Văn phòng công chứng Tạ Hiền

Văn phòng công chứng Tạ Hiền hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên hiểu biết chuyên sâu về luật mang đến cho khách hàng dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, hiệu quả, nhanh chóng và đúng pháp lý.

Đồng thời, với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, chuyên dụng góp phần tránh được các rủi ro liên quan tới tài chính và pháp lý trong quá trình giao dịch. Đến với văn phòng Tạ Hiền bạn hoàn toàn an tâm, tin tưởng gửi trao niềm tin.

Địa chỉ: Số 73 Quán Thánh, phường Quán Thánh, quận Ba Đình

Văn phòng công chứng Ba Đình

Văn phòng công chứng Ba Đình Tại khu vực quận Ba Đình, Hà Nội văn phòng công chứng Ba Đình là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi ngoài công chứng thì Ba Đình còn cung cấp các dịch vụ khác như: thẩm định thực trạng pháp lý bất động sản, tư vấn pháp luật… Ngoài ra, công chứng Ba Đình còn được hàng nghìn doanh nghiệp và người dân lựa chọn là địa điểm công chứng tin cậy nhất.

>>> Xem thêm: Cộng tác viên đa ngành nghề 

Địa chỉ: Số 3C Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là một trong những văn phòng được thành lập đầu tiên tại nước ta kể từ khi luật công chứng ra đời. Văn phòng Nguyễn Huệ tự hào là nơi công chứng uy tín đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng hiện nay. Đến với văn phòng với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, có trách nhiệm và có trình độ chuyên môn cao giúp quý khách hàng được tư vấn, công chứng nhanh chóng nhất và chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Điện thoại: 024.3880.1212

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.