Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất quận Tây Hồ Hà Nội

10/07/2021

Tây Hồ là một quận thuộc thành phố Hà Nội với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp cụ thể là điểm đến Hồ Tây đã thu hút được rất nhiều vị khách đến thăm. Khu vực này có diện tích lớn nhưng mật độ dân cư ở đây lại chiếm một con số không lớn. Quận Tây Hồ thuộc vùng quy hoạch phát triển nhất của Thủ đô với những điều kiện thuận lợi thu hút những nguồn lực để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Chính vì vậy mà nơi đây đã có rất nhiều các dự án xây dựng, khu du lịch sinh thái được triển khai trên vùng đất rộng lớn này. Cùng với đó là những cửa hàng kinh doanh các dịch vụ ăn uống, mua sắm và vui chơi giải trí cũng ra đời rất nhiều.

>>> Xem thêm: Thủ tục làm sổ đỏ mới

Một điều không thể thiếu tại khu vực này đó là những văn phòng công chứng giấy tờ, hợp đồng giao dịch cho những người dân hoặc tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên giữa muôn vàn các văn phòng công chứng thì đâu là địa chỉ đáng tin cậy nhất trên địa bàn thuộc quận này. Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất quận Tây Hồ Hà Nội sẽ mở ra những điều thú vị và là đáp án cho câu hỏi ở phía trước. 

Các văn phòng công chứng uy tín nhất quận Tây Hồ Hà Nội

Văn phòng công chứng Thủ Đô

Được thành lập vào tháng 10 năm 2008 với địa chỉ đặt tại số 660 đường Lạc Long Quân, Phú Thượng, quận Tây Hồ. Đến nay văn phòng công chứng này đã đi vào hoạt động và phát triển được gần 13 năm. Nằm ở vị trí đẹp và thuận lợi cho quá trình tìm kiếm cùng với đó là không gian rộng rãi, thoáng đãng giúp công chứng Thủ Đô có đủ sức để phục vụ một lượng lớn khách hàng đến công chứng.

Văn phòng công chứng này tập hợp và tuyển chọn vô cùng cẩn thận những công chứng viên dày dặn kinh nghiệm và có sự hiểu biết rất rộng lớn về những kiến thức công chứng cũng như hệ thống luật pháp. Cùng với đó là đội ngũ cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và chu đáo trong việc phục vụ, hỗ trợ hết mình cho khách hàng. Thủ tục công chứng nhanh gọn, chính xác và sự giải quyết, xử lý những vướng mắc chi tiết và tượng tận là những điều mà nhiều người đánh giá rất hài lòng tại đây.

Sứ mệnh phát triển đó là tuân thủ, chấp hành mọi quy định của chính phủ cũng như đảm bảo quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho khách hàng. Chính vì vậy mà văn phòng công chứng Thủ Đô đã mang đến nhiều dịch vụ công chứng chất lượng cũng mức phí phù hợp với quy định. Ngoài ra là sự đa dạng các lĩnh vực công chứng cũng như các dịch vụ hỗ trợ khách theo yêu cầu của khách hàng. Cái tên văn phòng công chứng Thủ Đô như muốn khẳng định vị thế riêng có, chiếm lĩnh thị trường dịch vụ công chứng của toàn bộ Thủ đô Hà Nội. 

Địa chỉ: số 660 Đường Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

>>> Xem thêm: Địa chỉ phòng công chứng uy tín nhất tại quận Ba Đình Hà Nội

Văn phòng công chứng  CVN

Nói đến địa chỉ công chứng trên quận Tây Hồ không thể không nhắc tới đó là văn phòng công chứng CVN. Nơi đây chuyên đảm nhận các dự án từ lớn đến nhỏ trong tất cả những hạng mục và phương diện công chứng giấy tờ, hợp đồng giao dịch. Văn phòng công chứng Thủ Đô nằm trên con đường cha Lạc Long Quân thì văn phòng công chứng này nằm trên con đường mẹ Âu Cơ chính là tổ tiên của chúng ta.

Công chứng CVN quy tụ một bộ máy đội ngũ nhân sự gồm các công chứng viên và các cán bộ hành chính vô cùng chuyên nghiệp, tâm huyết và nhiệt tình. Với gần mười công chứng viên và hơn 15 cán bộ hành chính đã thực hiện các thủ tục công chứng nhanh chóng, chuẩn xác và an toàn. Đặc biệt là đội ngũ công chứng viên ở đây là những người có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực công chứng và rất am hiểu pháp luật.

CVN đã thực hiện rất nhiều các dự án công chứng cho rất nhiều đối tác, tổ chức kinh doanh lớn trong cả nước. Đặt uy tín, danh dự, đạo đức nghề nghiệp và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Văn phòng công chứng CVN đã mang đến những dịch vụ công chứng tốt nhất với mức chi phí công chứng hợp lý nhất. CVN mở rộng phương diện hoạt động của mình trên tất cả các lĩnh vực công chứng cùng các dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Một số dịch vụ công chứng tại văn phòng công chứng CVN: 

  • Dịch thuật công chứng
  • Dịch vụ công chứng mua bán xe máy - ô tô
  • Dịch vụ công chứng mua bán nhà đất
  • Dịch vụ công chứng di chúc, văn bản thừa kế di sản
  • Công chứng sơ yếu lý lịch
  • Dịch vụ công chứng ủy quyền nhà đất
  • Công chứng hợp đồng chuyển nhượng tài sản

Địa chỉ: Số 228 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Địa chỉ công chứng uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp nhất tại quận Tây Hồ không thể không nhắc đến đó là văn phòng công chứng Nguyễn Huệ. Với quy mô văn phòng rất rộng rãi, khang trang và được trang bị nhiều thiết bị hiện đại công suất lớn để phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng đến công chứng. Nguyễn Huệ sở hữu một đội ngũ công chứng viên, các chuyên viên và các cán bộ, nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, năng động, tâm huyết và nhiệt tình. Đặc biệt phải kể đến hai vị công chứng viên có thâm niên hơn 30 năm hoạt động trong nghề và chuyên sâu trong ngành pháp luật.

Kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực công chứng và giữ nhiều trong trách quan trọng trong bộ máy pháp luật như Luật sư, Thẩm phán tòa án, ...Văn phòng công chứng này đã thực hiện rất dịch vụ công chứng giấy tờ, hợp đồng cho các doanh nghiệp lớn. Bên cạnh đó Nguyễn Huệ còn mở rộng tập khách hàng liên kết hợp tác với các tổ chức như ngân hàng. Quy trình làm việc, thực hiện các thủ tục công chứng nhanh chóng, chuẩn xác và linh hoạt là sự đánh giá của khách hàng về văn phòng công chứng này. Bên cạnh đó là sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ cán bộ và nhân viên của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Văn phòng công chứng này luôn mở rộng các phương hoạt động của mình ở lĩnh vực công chứng bên cạnh đó chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật. Với mong muốn mang đến những dịch vụ chất lượng nhất với mức phí công chứng rẻ nhất so với các văn phòng công chứng khác. Cùng với đó là đảm bảo được quyền lợi và lợi ích hợp pháp cho khách hàng. Những dịch vụ hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng là những thứ không thể thiếu ở Nguyễn Huệ: tư vấn Luật miễn phí 24/7, công chứng ngoài trụ sở và ngoài giờ làm việc, trả hồ sơ sau giờ hành chính, ...

Một số dịch vụ công chứng tại Nguyễn Huệ: 

  • Dịch vụ công chứng hợp đồng mua bán - chuyển nhượng nhà đất
  • Dịch vụ công chứng văn bản thỏa thuận tài sản vợ chồng
  • Dịch vụ công chứng thế chấp tài sản
  • Dịch vụ công chứng di chúc, văn bản thừa kế di sản
  • Dịch vụ công chứng cho thuê - cho mượn bất động sản

Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất tại quận Tây Hồ Thủ đô Hà Nội đã cung cấp cho bạn đọc những kiến thức bổ ích đúng không nào? Bất cứ câu hỏi, thắc mắc gì vấn đề này hay bạn muốn công chứng giấy tờ, hợp đồng giao dịch thì hãy đến với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ nhé. Mọi thông chi tiết xin liên hệ

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Tel: 0966227979 - Fax: (0935669669)

Hotline : 0966227979 - 0935669669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

Văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

Bạn đang mong muốn được trải nghiệm dịch vụ công chứng tốt nhất tại phố Hai Bà Trưng? Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự hào là một địa chỉ cung cấp dịch vụ công chứng nhanh chóng, chính xác tại nhà ...

Văn phòng công chứng Yên Ninh

Văn phòng công chứng Yên Ninh

Dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ được coi là một một lĩnh vực khá phức tạp. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ vẫn có những chuyên viên công chứng dịch thuật chuyên ngành đầy kinh nghiệm sẽ hoàn ...

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Nhu cầu sư dụng dịch vụ công chứng cũng như như tìm kiếm các văng phòng công chứng tại Hà Nội ngày càng tăng cao được thể hiện rõ khi riêng thành phố Hà Nội đã có tới hơn 100 văn phòng công chứng hành nghề. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cho mọi người dân trong khu vực này. Vậy đâu là văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng?