Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín giá rẻ tại Đan Phượng Hà Nội

13/04/2021

Hiện nay, nhu cầu công chứng cũng như dịch thuật công chứng ngày càng phát triển mạnh mẽ theo quá trình hội nhập kinh tế của Việt Nam. Ngoài ra những bản dịch thuật thông thường là những bản dịch thuật công chứng cũng diễn ra hàng ngày của các cá nhân hay tập thể, doanh nghiệp trong nước và ngoài nước. Bài viết dưới đây, hãy cùng the dõi một số địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất tại huyện Đan Phượng.

>>> Xem thêm: Tìm cộng tác viên tại huyện Đan Phượng

Dịch vụ công chứng chuyên nghiệp ở Đan Phượng uy tín – nhanh- lệ phí rẻ

Không chỉ ở Việt Nam mà các quốc gia trên thế giới đều yêu cầu về tính pháp lý của tài liệu, văn bản, giấy tờ dịch từ tiếng này sang tiếng khác càng ngày được nâng cao, nhằm đảm bảo quyền lợi của người nhập cư hoặc di cư. Chính vì thế mà dịch thuật công chứng ngày này đã không ngừng tăng cao và là một ngành rất quan trọng.

Ngoài ra có cả công ty dịch thuật hiện nay là ngành đang khá phát triển. Với nhu cầu và nguồn lợi nhuận khổng lồ đã có rất nhiều những văn phòng dịch đang được mọc lên như nấm. Chính vì thế mà chất lượng cũng như bản dịch không được chuẩn. Không chỉ ngành dịch thuật huyện Đan Phượng mà hầu hết các tỉnh thành quận huyện hiện nay đang xảy ra tình trạng như thế. Và hiểu được nỗi lo từ phía khách hàng chúng tôi với mong muốn lấy lại niềm tin từ phía khách hàng và mang đến giá trị sản phẩm dịch vụ tốt nhất hiện nay tại huyện Đan Phượng.

Các văn phòng công chứng tại huyện Đan Phượng, Hà Nội

Văn phòng công chứng Hà Tây

Văn phòng công chứng Hà Tây đã tạo dựng được thương hiệu, khẳng định được vị trí trong lĩnh vực công chứng cũng như trong hoạt động pháp luật. Văn phòng ngày càng được biết đến rộng rãi hơn, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Văn phòng công chứng Hà Tây nhận công chứng tất các lại giấy tờ, tài liệu, sao y bản chính, chứng thực chữ ký và các thủ tục công chứng tài liệu doanh nghiệp như:

Thủ tục công chứng chấm dứt hợp đồng giao dịch

– Thủ tục công chứng hợp đồng sửa đổi bổ sung hợp đồng

– Thủ tục công chứng văn bản, hủy bỏ nội dung hợp đồng, giao dịch

– Thủ tục công chứng hợp đồng ủy quyền quản lý nhà nước

– Thủ tục công chứng hợp đồng chuyển nhượng phần vốn góp

– Thủ tục công chứng hợp đồng đặt cọc

– Thủ tục cấp bản sao văn bản công chứng

– Thủ tục công chứng bản dịch

– Thủ tục công chứng hợp đồng ủy  quyền

* Công chứng các loại giấy tờ cá nhân:

Công chứng giấy khai sinh, CMTND, Công chứng bảng điểm, học bạ, Công chứng sổ hộ khẩu, giấy đăng kí kết hôn.

Địa chỉ: LK 5-2, KĐTM Tân Tây Đô, Tân Lập, huyện Đan Phượng

Văn phòng công chứng Vũ Nhàn

Các dịch vụ tại văn phòng công chứng Vũ Nhàn Hà Nội: Công chứng các hợp đồng, giao dịch: mua, bán chuyển nhượng, thế chấp…và các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực công chứng.

Với nhiều năm xây dựng cũng như phát triển thì văn phòng công chứng Vũ Nhàn luôn trưởng thành trở thành văn phòng uy tín tại huyện Đan Phượng: chứng nhận Hợp đồng, giao dịch, chứng nhận chữ ký của người dịch, chứng thực bản sao theo quy định của pháp luật- Phòng công chứng Vũ Nhàn là một tập thể đoàn kết, nhất chí cao do đó luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.

Văn phòng công chứng Vũ Nhàn với đội ngũ công chứng viên, cán bộ, nhân viên có nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Các mức phí dịch vụ theo quy định của Luật Công chứng và được niêm yết công khai.

>>> Xem thêm: Thủ tục làm sổ đỏ lần đầu

Địa chỉ: Số nhà 158 phố Tây Sơn, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng

Ngoài ra 2 văn phòng công chứng kể trên thì khách hàng có thể tham khảo thêm văn phòng công chứng Nguyễn Huệ uy tín nhất tại khu vực Hà Nội. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ được xem là văn phòng công chứng tư nhân uy tín và có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện nhất được đánh giá cao tại Hà Nội.

Được thành lập đã từ rất lâu cùng với nhiều năm kinh nghiệm với nhiều mô hình, giấy tờ khác nhau. Cùng với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm, không những vậy còn rất năng động, nhiệt tình và coi khách hàng là sứ mệnh để phục vụ và đem đến các dịch vụ tốt nhất.

Cùng với phương châm phục vụ nhanhc chóng, chính xác, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn nỗ lực tuân thủ hiến pháp quy định của pháp luật, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và nâng cấp tay  nghề thường xuyên đem đến sự tin yêu của khách hàng.

>>> Xem thêm: Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín huyện Đông Anh

Trên đây là địa chỉ cung cấp các văn phòng công chứng tại huyện Đan Phượng uy tín nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp khách hàng có thể chọn lựa được địa chỉ uy tín. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Điện thoại: 024.3880.1212

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.