Danh sách các văn phòng công chứng tại quận Thanh Xuân

09/07/2021

Thanh Xuân thuộc Thủ đô Hà Nội thật rộng lớn với nhiều tuyến đường, tuyến phố cùng những tòa nhà cao, các đơn vị hành chính và những nhà máy xí nghiệp sản xuất như giày dép, quần áo. Trên địa bàn khu vực này còn có rất nhiều những văn phòng công chứng để phục vụ cho nhu cầu của những người dân hay tổ chức kinh doanh công chứng giấy tờ và hợp đồng giao dịch. Danh sách các văn phòng công chứng tại quận Thanh Xuân là cẩm nang chi tiết về đặc điểm của các địa chỉ công chứng này. 

>>> Xem thêm: Cộng tác viên làm việc tại Hà Nội

Danh sách các văn phòng công chứng tại quận Thanh Xuân Hà Nội 

Văn phòng công chứng Hà Đông

Mang tên của một quận huyện thuộc thành phố Hà Nội nhưng được đặt cơ sở hoạt động của mình trên tuyến đường Nguyễn Xiển thuộc phường Hạ Đình. Thành lập vào năm 2009 và đi vào hoạt động đến nay đã được hơn 12 năm, công chứng Hà Đông được nhiều khách hàng nhận định là địa chỉ công chứng uy tín và chuyên nghiệp. Với sứ mệnh được chính phủ và nhà nước trao trách nhiệm mang đến cho những người dân, các cơ quan tổ chức dịch vụ công chứng chất lượng, an toàn và tuân thủ pháp luật. Luôn đặt chất lượng, uy tín và các chuẩn mực của pháp lý của những văn bản công chứng làm tiền đề cho sự phát triển văn phòng công chứng của mình.

Công chứng Hà Đông sở hữu một lượng lớn các công chứng viên có trình độ chuyên môn cao và rất giàu kinh nghiệm. Họ là những người hoạt động sâu rộng và có hiểu biết sâu sắc về hệ thống pháp luật. Bộ máy cán bộ, thư ký và nhân viên phục vụ của công chứng Hà Đông đều là những con người năng nổ, nhiệt huyết, chu đáo và tinh thần trách nhiệm cao độ. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, thủ tục công chứng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả là một lợi thế cho văn phòng công chứng này.

Văn phòng công chứng này mở rộng các hoạt động của mình trên tất cả các mặt của lĩnh vực công chứng và mọi loại đối tượng khách hàng. Mức phí công chứng hợp lý và các dịch vụ công chứng theo yêu cầu của khách hàng là một điểm cộng cho văn phòng công chứng này. Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ thì trong tương lai đây sẽ là văn phòng công chứng đáng gờm trên thị trường dịch vụ. 

Địa chỉ: số 126 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng công chứng Bùi Phơn

Định vị văn phòng công chứng của minh trên bản đồ tại số 212 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội. Công chứng Bùi Phơn là một trong những văn phòng công chứng đáng tin cậy, phục vụ chu đáo và nhiệt tình của khách hàng trên quận Thanh Xuân. Văn phòng công chứng này nằm ở vị trí giao thông vô cùng thuận tiện và có địa thế khá đẹp và mọi người có thể nhìn thấy ngay địa chỉ công chứng này. Với văn phòng rộng rãi, thoáng mát và công suốt đủ để phục vụ cho nhiều khách hàng đến công chứng tại đây.

Đội ngũ công chứng viên của văn phòng công chứng Bùi Phơn là những người có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công chứng. Bên cạnh đó họ là những người đam mê, tâm huyết với nghề và có sự tinh tường về các vấn đề liên quan đến hệ thống luật pháp. Khách hàng khi đến công chứng tại văn phòng công chứng này sẽ cảm nhận được tác phong làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là quá trình làm thủ tục công chứng và giải đáp những vướng mắc một cách triệt để, an toàn và hiệu quả.

Đặt uy tín, danh dự và tôn chỉ chấp hành mọi quy định của hiến pháp và pháp luật lên hàng đầu. Văn phòng công chứng Bùi Phơn luôn mang đến dịch vụ công chứng chất lượng nhất, đảm bảo hiệu lực pháp lý cao của các văn bản công chứng. Bên cạnh đó vẫn đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho khách hàng. Những dịch vụ hỗ trợ khách hàng và mức phí công chứng được công khai minh bạch theo quy định là những điều khiến những người dân ở đây rất hài lòng. 

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ

Địa chỉ: số 212 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng công chứng Đoàn Ngà

Một địa chỉ công chứng không thể bỏ lỡ trên địa bàn quận Thanh Xuân đó chính là văn phòng công chứng Đoàn Ngà. Đặt vị trí trụ sở của mình trên tuyến đường giao thông quan trọng Giải Phóng của thủ đô Hà Nội. Văn phòng công chứng Đoàn Ngà có địa thế đẹp, thuận lợi, rộng rãi và vô cùng thoáng mát để phục vụ cho nhiều khách hàng đến làm thủ tục công chứng giấy tờ, hợp đồng.

Sở hữu đội ngũ công chứng viên và các chuyên viên rất nhiệt huyết, đam mê với nghề và trình độ chuyên môn cao. Những công chứng viên tại đây được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng và cẩn thận toàn là những người có nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó họ rất am hiểu các vấn đề liên quan đến luật pháp.

Khách hàng sẽ cảm nhận được trình tự thủ tục công chứng nhanh chóng cùng với sự giảng giải cẩn thận và chi tiết về những vấn đề vướng mắc. Đoàn Ngà luôn cố gắng tạo dựng vị thể của mình trong lòng khách hàng cũng như trên thị trường dịch vụ bằng chất lượng dịch vụ và mức phí công chứng không thể hợp lý hơn. 

Địa chỉ: 479 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Đây là địa chỉ công chứng uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp không chỉ trên địa bàn quận thanh xuân mà còn là ở thủ đô Hà Nội. Với gần 10 năm thành lập và đi vào hoạt động những văn phòng công chứng Nguyễn Huệ đã tạo dựng được tên tuổi và tiếng tăm vô cùng lớn. Nổi tiếng với đội ngũ công chứng viên có thâm niêm hoạt động và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng và trong ngành pháp luật.

Đặc biệt phải kể đến hai vị công chứng viên có thành tích hoạt động trong nghề hơn 30 năm và giữ nhiều chức vụ quan trọng trong bộ máy pháp luật như Luật sư, Thẩm phán tòa án, ...Họ là những người rất giỏi trong việc ứng dụng một cách linh hoạt sự hiểu biết sâu rộng về hệ thống luật pháp vào việc giải quyết các vấn đề thực tế cuộc sống. Văn phòng công chứng này đã đảm nhận nhiều những dự án công chứng các hợp đồng giao dịch lớn của các doanh nghiệp, tổ chức.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp trong việc giải quyết thủ tục công chứng, các vấn đề vướng mắc của khách hàng. Thái độ phục vụ khách hàng rất lịch sự, nhiệt tình và chu đáo là thứ mà bất cứ ai khi đến đây đều cảm nhận rất rõ. Văn phòng của Nguyễn Huệ rộng rãi, thoáng mát và được trang bị các thiết bị vô cùng hiện đại với công suất cực lớn phục vụ tối đa cho khách hàng đến công chứng.

Nguyễn Huệ luôn mở rộng các hoạt động công chứng cuả mình trên tất cả các phương diện cùng với việc mở rộng tập khách hàng. Bên cạnh đó là chấp hành các quy định của pháp luật về dịch vụ công chứng và mức phí công chứng. Ngoài ra văn phòng công chứng này mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng bằng những dịch vụ hỗ trợ theo yêu cầu và mức phí công chứng rẻ nhất trên thị trường dịch vụ. 

>>>Xem thêm: Văn phòng công chứng uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Ở trên là những thông tin về đặc điểm của các văn phòng công chứng tại quận Thanh Xuân. Bạn đọc sẽ tích lũy thêm cho mình về kiến thức hữu ích về vấn đề này. Với danh sách các văn phòng công này bạn đọc sẽ dễ dàng lựa chọn được một địa chỉ công chứng ưng ý. Nếu bạn muốn công chứng giấy tờ, hợp đồng tại văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp và giá cả phải chăng thì hãy liên hệ qua thông tin dưới đây. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ

>>> Văn phòng công chứng quận Ba Đình

>>> Văn phòng công chứng quận Hai Bà Trưng

>>> Văn phòng công chứng quận Đống Đa

>>> Văn phòng công chứng quận Hà Đông

>>> Văn phòng công chứng Hoàn Kiếm

>>> Văn phòng công chứng Long Biên

>>> Văn phòng công chứng quận Bắc Từ Liêm

>>> Văn phòng công chứng quận Nam Từ Liêm

>>> Văn phòng công chứng Thanh Xuân

 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Tel: 0966227979 - Fax: (0935669669)

Hotline : 0966227979 - 0935669669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.