Danh sách các văn phòng công chứng tại quận Tây Hồ Hà Nội

10/07/2021

Tây Hồ là một điểm đến với nhiều khu vui chơi giải trí, phong cảnh thiên nhiên đẹp và hữu tình nhất của thành phố Hà Nội. Nếu có thời gian dạo một vòng quanh các tuyến đường: Võ Chí Công, Âu Cơ, Lạc Long Quận, ...trên quận Tây Hồ thì thật là tuyệt vời. Lọt ngay vào tầm mắt của bạn đó chính là những văn phòng công chứng với chứng năng để chứng minh tính hiệu lực và pháp lý của những giấy tờ, hợp đồng giao dịch của những người dân ở đây. Những địa chỉ, cửa hàng công chứng này nằm ở tuyến đường nào, tên gọi là gì và có đặc điểm ra sao? Cùng nhau tìm hiểu chủ đề danh sách các văn phòng công chứng tại quậnTây Hồ để có được câu trả lời nhé.

>>> Xem thêm: Tìm cộng tác viên làm việc tại Hà Nội

Thông tin về đặc điểm của các văn phòng công chứng tại quận Tây Hồ Hà Nội

Văn phòng công chứng Vũ Tiến

Nhắc đến địa chỉ công chứng giấy tờ, hợp đồng giao dịch trên địa bàn quận Tây Hồ không thể bỏ qua được văn phòng công chứng Vũ Tiến. Văn phòng công chứng này đặt cở sở hoạt động và kinh doanh của mình trên tuyến phố Thụy Khê. Vũ Tiến được nhiều khách hàng đánh giá đây là văn phòng công chứng có mức phí công chứng khá hợp lý cùng với thái độ phục vụ lịch sử và nhiệt tình.

Với quy mô văn phòng khá khang trang trang và hiện đại đủ để phục vụ cho một lượng lớn khách hàng đến đây công chứng. Đội ngũ công chứng viên tại văn phòng công chứng này là những người có nhiều năm hoạt động trong nghề và có khá nhiều kinh nghiệm. Họ là những người thực sự am hiểu các kiến thức và những vấn đề trong hệ thống pháp luật nước nhà. Đội ngũ cán bộ và nhân viên của Vụ Tiến là những người có trình độ học vấn tốt được đào tạo bài bản và tuyển chọn kỹ lưỡng.

Với việc vận dụng và kết hợp những kiến thức, sự hiểu biết về vấn đề pháp luật vào thực tiễn của các công chứng viên tại Vũ Tiến. Nhờ đó mà những thủ tục công chứng giấy tờ,hợp đồng; xử lý và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng được giải quyết triệt để, nhanh chóng và thấu đáo. Vũ Tiến luôn phấn đấu mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất cùng với việc tuân thủ chặt chẽ những quy định của pháp luật. Bên cạnh đó là nỗ lực và cố gắng đảm bảo lợi ích hợp pháp, sự hài lòng cho khách hàng cao nhất. Từ đó văn phòng công chứng Vũ Tiến có thể tạo dựng được tên tuổi, danh tiếng và uy tín của mình trên thị trường dịch vụ. 

Địa chỉ: số 232 phố thụy khuê, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Văn phòng công chứng Nguyễn Thị Thu Hương

Địa chỉ văn phòng công chứng thứ hai không thể bỏ qua được trên địa bàn quận Tây Hồ, Thủ đô Hà Nội đó chính là văn phòng công chứng Nguyễn Thị Thu Hương. Đặt trụ sở hoạt động của mình ở một vị trí vô cùng thuận tiện cho việc tìm kiếm, nơi có nhiều người và phương tiện giao thông quan trọng. Công chứng Nguyễn Thị Thu Hương là địa chỉ công chứng chuyên nghiệp về các dịch vụ công chứng giấy tờ cá nhân.

Bên cạnh đó thì văn phòng công chứng này còn mở rộng hoạt động công chứng các hợp đồng giao dịch, mua bán kinh doanh. Sở hữu cho mình những công chứng viên có sự hiểu biết sâu sắc và vận dụng nhuần nhuyễn các thủ tục pháp lý và công chứng. Sự chuyên nghiệp, thái độ phục vụ vô cùng lịch sử, nhiệt tình và chu đáo của bộ máy nhân sự từ công chứng viên đến những nhân viên nghiệp vụ. Điều này thực sự khiến khách hàng rất hài lòng và có cảm tình với văn phòng công chứng này. Công chứng Nguyễn Thị Thu Hương luôn hoạt động trong khuôn khổ của hiến pháp và pháp luật. Cùng với đó là cố gắng mở rộng tập khách hàng mục tiêu của mình từ cá nhân sang tổ chức và phạm vi hoạt động ở những hợp đồng giao dịch lớn cần công chứng.

Mức phí công chứng tại văn phòng công chứng Nguyễn Thị Thu Hương được đánh giá là rất hợp lý so với chất lượng mà địa chỉ công chứng này mang lại cho khách hàng. Những dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng cũng đang được văn phòng công chứng này cố gắng triển khai thật tốt. Với mong muốn sẽ trở thành văn phòng công chứng chuyên nghiệp, uy tín và đáng tin cậy của mọi khách hàng. Công chứng Nguyễn Thị Thu Hương đang cố gắng vươn lên khẳng định vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường dịch vụ. 

Địa chỉ: số 47 đường Võ Chí Công, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, Tp. Hà Nội

>>>Xem thêm: Báo giá dịch vụ công chứng hợp đồng mua bán - chuyển nhượng nhà đất

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn bỏ qua địa chỉ công chứng uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp nhất trên quận Tây Hồ là văn phòng công chứng Nguyễn Huệ. Đặt cơ sở hoạt động trên vị trí đẹp " Thiên thời địa lợi nhân hòa" với quy mô và diện tích của văn phòng lớn, khang trang được trang bị những thiết bị vô cùng hiện đại. Với sức chứa và công suất hoạt động lớn mà văn phòng công chứng này đã phục vụ khối lượng khách hàng cực khủng không chỉ trên địa bàn quận này mà còn cả Thủ đô Hà Nội.

Nổi tiếng và lừng lẫy nhất trên thị trường dịch vụ công chứng, Nguyễn Huệ rất từ hào với hai vị công chứng có thâm niêm hoạt động trong nghề rất lâu năm. Họ là những người có sự hiểu biết sâu rộng về hệ thống pháp luật và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng. Bên cạnh đó hai vị công chứng viên này đã tạo dựng được tên tuôi và gặt hái được những thành tựu đáng nể trong ngành pháp luật với cương vị: Luật sư và thẩm phán tòa án. Vận dụng linh hoạt những hiểu biết sâu rộng về pháp luật cùng với kinh nghiệm hơn 30 năm hai vị công chứng này đã giải quyết các thủ tục công chứng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Phong cách phục vụ và làm việc chuyên nghiệp, sự tâm huyết, nhiệt tình và chu đáo là những điều mà khách hàng cho là hoàn hảo ở đây. Với những lợi thế của mình mà văn phòng công chứng này đã được nhiều những tổ chức, doanh nghiệp lớn tin tưởng giao cho những hợp đồng giao dịch lớn để công chứng. Nguyễn Huệ luôn phấn đấu hoàn thành thật tốt các nhiệm vụ được giao, giải đáp mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng cùng với việc chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của hiến pháp và pháp luật.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ coi trọng con người là nguồn lực phát triển cốt lõi nhất của mình. Chính vì vậy mà công chứng Nguyễn Huệ thường xuyên triển khai các khóa học, đào tạo và bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân sự của mình. Bên cạnh đó đảm bảo quyền lợi, lợi ích hợp pháp cho khách hàng, Nguyễn Huệ luôn có những dịch vụ hỗ trợ khách hàng và mức phí công chứng rẻ nhất trên thị trường. Công chứng Nguyễn Huệ luôn chiếm trọn được sự tin tưởng, ủng hộ và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. 

Ở trên là những thông tin về đặc điểm các văn phòng công chứng tại quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Bạn đọc đã tích lũy cho mình những kiến thức và hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực này. Nếu bạn có thêm bất cứ câu hỏi hay thắc mắc gì hoặc muốn công chứng giấy tờ thì hãy liên với văn phòng công chứng qua thông tin dưới đây. 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Tel: 0966227979 - Fax: (0935669669)

Hotline : 0966227979 - 0935669669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.