Công ty Bất động sản Tuấn 123

07/05/2022

GIỚI THIỆU CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123

Công ty Bất động sản Tuấn 123 tiền thân là Công ty TNHH Tuấn 123 với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản Thổ cư tại Việt Nam. Khởi đầu từ một Công ty Môi giới Nhà đất, Tuấn 123 lần lượt phát triển về quy mô nhân sự cũng như các lĩnh vực hoạt động. Ở tất cả các lĩnh vực: Môi giới Bất động sản, Định giá Bất động sản, Đào tạo Môi giới … công ty đều chứng tỏ sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của mình.

Công ty Bất động sản Tuấn 123 đã được biết đến là đơn vị Môi giới Bất động sản Thổ cư, tuyển dụng và đào tạo Bất động sản chuyên nghiệp nhất Hà Nội và từng bước tiến đến lớn nhất Việt Nam với dấu mốc thành lập Trụ sở Miền Nam từ đầu năm 2017.

Bất động sản Tuấn 123 mong muốn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu Tuấn 123, đảm bảo quy trình chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt thành đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường Bất động sản. Không ngừng đổi mới và phát triển để khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp Việt Nam năng động, sáng tạo, tiên phong trong cả lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động cộng đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội: Hà Nội: Số 5 Đào Duy Anh – Đống Đa.
TP.HCM: 58A Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh.
Đà nẵng: 34 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Hotline: 1900 1926
Email: bdstuan123@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.