Báo giá dịch vụ công chứng hợp đồng

16/05/2022

Dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ cung cấp báo giá và thủ tục công chứng lấy ngay chính xác và mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng trong chuẩn bị các loại hồ sơ pháp lý. Bài viết dưới đây, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ tổng hợp tất tần tật các mức phí công chứng hợp đồng mới nhất 2022.

Dịch vụ công chứng hợp đồng là gì?

Báo giá dịch vụ công chứng hợp đồng

Công chứng chính là một trong những điều khoản bắt buộc khi ký quyết việc nào đó cho công chứng viên của một tổ chức hành nghề công chứng chứng nhận. Công chứng giúp cho giấy tờ có hiệu lực, có tính hợp pháp và tính xác thực cao hơn những loại giấy không có công chứng.

Công chứng hợp đồng là dịch vụ chứng nhận các giao dịch giữa người mua và người bán với nhau. Đây là một trong những yêu cầu cần thiết vì tài sản có giá trị cao và cần công chứng xác thực giữa hai bên.

Lợi ích của việc công chứng hợp đồng đem lại

Để cho văn bản thỏa thuận giữa hai bên có tác dụng và ràng buộc hơn thì nhất định phải công chứng. Khi công chứng bạn sẽ nhận lại được những lợi ích như:

Mang tính ràng buộc về pháp lý: Khi đó hai bên sẽ phải thực hiện đúng với những gì đã ký kết và thỏa thuận.

Tránh được rủi ro hơn: Khi 1 trong 2 bên làm trái theo quy định hợp đồng đã được ký kết thì chỉ cần đưa ra đối chiếu là sẽ đem lại sự an toàn cho bên còn lại. Đấy gọi là bảo vệ quyền lợi cho các cá nhân, tổ chức.

Đúng với quy định của pháp luật hiện hành. Ngày nay bất kể giao dịch thuê hay mua cần có hợp đồng. Đây là một trong những yêu cầu mà pháp luật đã quy định.

Báo giá dịch vụ công chứng hợp đồng

Báo giá dịch vụ công chứng hợp đồng

Mức thu phí công chứng hợp đồng, giao dịch được xác định theo giá trị tài sản hoặc giá trị hợp đồng, giao dịch:

Công chứng hợp đồng chuyển nhượng, tặng, cho, chia, tách, nhập, đổi, góp vốn bằng quyền sử dụng đất: Tính trên giá trị quyền sử dụng đất.

Công chứng hợp đồng chuyển nhượng, tặng, cho, chia tách, nhập, đổi, góp vốn bằng quyền sử dụng đất có tài sản gắn liền với đất bao gồm nhà ở, công trình xây dựng trên đất: Tính trên tổng giá trị quyền sử dụng đất và giá trị tài sản gắn liền với đất, giá trị nhà ở, công trình xây dựng trên đất.

Công chứng hợp đồng mua bán, tặng cho tài sản khác, góp vốn bằng tài sản khác: Tính trên giá trị tài sản.

Công chứng văn bản thoả thuận phân chia di sản, văn bản khai nhận di sản: Tính trên giá trị di sản.

Công chứng hợp đồng vay tiền: Tính trên giá trị khoản vay.

Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản, cầm cố tài sản: Tính trên giá trị tài sản; trường hợp trong hợp đồng thế chấp tài sản, cầm cố tài sản có ghi giá trị khoản vay thì tính trên giá trị khoản vay.

Ví dụ như: Giá trị tài sản, giá trị hợp đồng: dưới 50 triệu đồng thì mức thu 50.000 nghìn đồng; Trên 100 triệu đồng  thì mức thu là 0,1% giá trị hợp đồng,…

Mức thu phí đối với việc công chứng hợp đồng thuê quyền sử dụng đất; thuê nhà ở; thuê, thuê lại tài sản:

Giá trị hợp đồng dưới 50 triệu đồng mức thu 40.000 nghìn đồng; Từ trên 100 triệu đồng đến 01 tỷ đồng mức thu 0,08% giá trị hợp đồng,…

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng tại Văn phòng Nguyễn Huệ

Nên lựa chọn dịch vụ công chứng hợp đồng tại Văn phòng Nguyễn Huệ?

Để chọn được dịch vụ chất lượng thì rất khó vì hiện nay có rất nhiều các phòng công chứng thực hiện dịch vụ công chứng hợp đồng. Tuy nhiên lựa chọn sáng suốt nhất đó chính là Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ có nhiều năm kinh nghiệm để tạo nên sự tin tưởng của khách hàng. Luôn giải quyết ổn thỏa tất cả các vấn đề phát sinh giữa khách hàng trong hợp đồng đúng với quy định. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên tất cả các dịch vụ công chứng các loại hợp đồng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, gọn nhẹ nhất.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Báo giá dịch vụ công chứng hợp đồng

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Dịch thuật công chứng lấy ngay (đảm bảo chất lượng hoàn hảo)

Dịch thuật công chứng lấy ngay (đảm bảo chất lượng hoàn hảo)

Hiện nay, với sự hội nhập sâu rộng về kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội…đã thúc đẩy nhu cầu Dịch thuật công chứng lên mức phổ biến và cần thiết. Dịch thuật công chứng không đơn thuần là việc chuyển thể ngôn ngữ mà còn đòi hỏi độ chính xác đến mức hoàn hảo và có nguồn gốc dịch rõ ràng, đáng tin cậy