Văn phòng công chứng đường Trường Chinh quận Đống Đa uy tín nhất ở Hà nội

15/09/2021

Bạn là người dân thủ đô thì không lẽ nào không biết đến con phố Trường Chinh có chiều dài khoảng 2.300m, rộng 18m bắt đầu từ phố Đại La, quận Hai Bà Trưng qua Ngã Tư Vọng, cắt ngang đường Giải Phóng chạy thẳng đến ngã Tư Sở, quận Đống Đa (nay thuộc địa phận của ba phường, đó là phường Phương Liệt, Khương Mai, Khương Trung quận Thanh Xuân và phường Phương mai, Khương Thượng quận Đống Đa). Trên đường Trường Chinh là khu vực sân bay Bạch Mai, doanh trại Quân đội và hai bên đường chủ yếu là người dân bán vật liệu xây dựng.

Xem thêm>>Công chứng phố Liễu Giai

Mô tả: C:\Users\Admin\OneDrive\Desktop\kho ảnh\anh-duong-truong-chinh2jpg.jpg

Đường Trường Chinh là tuyến huyết mạch của Thủ đô, lượng người và các loại phương tiện tham gia giao thông rất tấp nập. Hiện nay đường Trường Chinh đã được quy hoạch, mở rộng thành đại lộ thuộc vành đai hai của Thủ đô. Từ khi đầu phía Đông, phía Tây xây dựng xong hai cầu vượt Ngã Tư Vọng, Ngã Tư Sở thì tình trạng ùn tắc giao thông đã giảm.

>> Xem vpcc Nguyễn Huệ bên dưới

Đường Trường Chinh mang tên ai?

Đường Trường Chinh mang tên nhà cách mạng, nhà chính trị tư tưởng của Đảng, đó là Tổng Bí thư Trường Chinh.

TBT Trường Chinh sinh ngày 9 tháng 2 năm 1907 – 30 tháng 9 năm 1988, tên khai sinh là Đặng Xuân Khu, là một chính khách Việt Nam. Ông là Chủ tịch nước thứ hai của Việt Nam thống nhất trên danh nghĩa là Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Việt Nam từ năm 1981 đến năm 1987. Ngoài ra, ông cũng từng giữ các chức vụ quan trọng khác trong hệ thống chính trị của Việt Nam như: Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (lần thứ nhất: 1941 – 1956, lần thứ hai: 1986), Chủ tịch Ủy ban Thường vụ Quốc hội (1960 – 1975) và Chủ tịch Quốc hội (khóa V, VI).

Nếu bạn đang băn khoăn tìm dịch vụ công chứng giấy tờ hoặc các dịch vụ liên quan bạn hãy liên hệ văn phòng công chứng gần nhất, đó là VPCC Thái Hà hoặc  VPCC Nguyễn Huệ theo địa chỉ dưới đây.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Mô tả: C:\Users\Admin\OneDrive\Desktop\anh-nguyen-hue.jpg

+ Công chứng mua bán, chuyển nhượng nhà đất

+ Thừa kế, tặng cho, di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng thuê nhà

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

Dịch vụ pháp lý đáng tin cậy, công chứng nhanh, linh hoạt. Hãy gọi cho chúng tôi.

MIỄN PHÍ CÔNG CHƯNG TẠI NHÀ – CƠ QUAN, BỆNH VIỆN – TRẠI GIAM

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: Số 165 phố Giảng Võ, Cát Linh,  Đống Đa, Hà nội

Tel: 0966.22.7979 – 0935.669.669

 

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.