Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Sao Mai, Hồ Tây

29/03/2024

Nhà trường luôn tin rằng mỗi bạn nhỏ là “một món quà”, mỗi con là “một tài năng”. Trường chú trọng phát triển tối đa tiềm năng não bộ, trí tuệ vượt trội cho con, hướng con trở thành một công dân toàn diện có thái độ sống tích cực, kỹ năng, kiến thức, trí lực, thể lực hoàn thiện trong một môi trường học tôn trọng “luôn lấy trẻ làm trung tâm”. Xứng đáng trở thành ngôi trường tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em của mình. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Sao Mai qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn thủ tục công chứng nhà ở xã hội mới nhất

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Sao Mai

Chú trọng đổi mới về phương pháp dạy học, tăng cường giảng dạy  tiếng Anh, nhằm phát triển và hoàn thiện học sinh về Đức- Trí- Thể- Mỹ, đủ năng lực để hội nhập Quốc tế. Học sinh sẽ được làm quen với phương pháp học tập tiên tiến, phát triển niềm say mê học tập, biết tôn trọng bản thân và người khác.

Đảm bảo dạy đủ chương trình do Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam quy định.Rèn 4 kỹ năng cơ bản: nghe, nói, đọc, viết tiếng Việt và tiếng Anh. Hình thành cho học sinh những thói quen tốt: ngoan ngoãn, lễ phép, tự tin có lòng nhân ái, có ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường… Tổ chức hoạt động ngoại khoá như TDTT, tham quan dã ngoại,…

Giáo viên: 100% những nhà giáo có trình độ chuyên môn, có kinh nghiệm giảng dạy cấp tiểu học, tâm huyết với nghề, được phụ huynh và học sinh tin yêu.

Nhân viên của trường được đào tạo chuyên nghiệp và trách nhiệm nghề nghiệp cao.

Trường Tiểu học Sao Mai nằm trong khuôn viên của Khách sạn Công đoàn -Số 98 Tô Ngọc Vân Phường Quảng An, quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

Trường có đầy đủ cơ sở vật chất nhằm cung cấp cho học sinh sự tiện nghi trong học tập và vui chơi giải trí.

>>> Xem thêm: Danh sách các văn phòng công chứng gần nhất tại Hà Nội - Update 2024

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Sao Mai

Địa chỉ: 98 Tô Ngọc Vân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Số điện thoại: 0437188198

Email: morningstar_tayho@msis.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Xuân La, Hồ Tây

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Sao Mai, Tây Hồ. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân

Là cơ quan có trách nhiệm giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, công an Phường Thanh Xuân Nam luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên và nhân dân giao phó. Cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Thanh Xuân Nam

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Phương Liệt, Thanh Xuân

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Phương Liệt, Thanh Xuân

Công an phường Phương Liệt là một trong những lá cờ đầu trong việc bảo vệ sự bình yên của địa bàn phường nói riêng và trật tự xã hội nói chung. Cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Phương Liệt