Thông tin địa chỉ Trường THPT Chuyên Đại Học Sư Phạm, Hà Nội

04/10/2023

Giữa lòng thủ đô năng động và đầy sôi động của Việt Nam, Trường Trung học phổ thông Chuyên Đại học Sư phạm, thành phố Hà Nội, nổi bật như một biểu tượng của sự học hỏi và phát triển trí tuệ. Đây không chỉ là một nơi đào tạo học sinh, mà còn là nơi thúc đẩy sự phát triển cá nhân và tạo điều kiện cho tương lai sáng tạo của thế hệ trẻ. Trong bài viết này, hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin chi tiết và địa chỉ của Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm, TP. Hà Nội ngay nhé.

1. Tìm hiểu về Trường THPT Chuyên Đại Học Sư Phạm

Trường Trung học Phổ thông Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội, trước đây được biết đến với tên gọi Khối Trung học Phổ thông Chuyên Toán - Tin Đại học Sư phạm. Đây là một trong những trường chuyên lâu đời và uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Ngoài ra, trường còn có thành tích xuất sắc tham gia vào các cuộc thi Toán học Quốc tế (IMO) và xếp thứ hai ở Việt Nam. Chỉ sau Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. THPT Chuyên Sư phạm cũng là một trong những trường THPT có thành tích cao nhất trong các kỳ thi Olympic Khoa học Quốc tế.

Học sinh của THPT Chuyên Đại học Sư phạm được xếp lớp theo từng môn học: Toán (2 lớp: Toán 1 và Toán 2), Văn, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học và Tiếng Anh (2 lớp: Anh 1 và Anh 2), cùng với 4 lớp cận chuyên. Học sinh sẽ được học thêm số tiết chuyên sâu so với chương trình học của học sinh bình thường. Trong suốt giai đoạn lớp 10 và lớp 11, học sinh còn có cơ hội tham dự các buổi học chuyên đề để nâng cao kiến thức cho môn học chuyên của mình.

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ đối với chủ sở hữu chưa đủ 18 tuổi?

2. Học phí trường THPT Chuyên Đại Học Sư Phạm

Thông tin về học phí trường THPT Chuyên Sư Phạm chưa được cập nhật trên trang web chính thức. Tuy nhiên, thông tin từ phụ huynh đã chia sẻ về mức học phí như sau:

Lớp chuyên: 300.000đ/tháng, tổng cộng 3.000.000đ/năm, được thu trong 2 kỳ học.

Lớp Phổ thông chất lượng cao (Cận chuyên): 1.200.000đ/tháng, tổng cộng 12.000.000đ/năm, thu trong 2 kỳ học.

Ngoài ra, có các khoản phí khác bao gồm:

Tiền khám sức khỏe và làm thẻ học sinh: 200.000đ.

Tiền bảo hiểm thân thể cho toàn bộ khoá học trong 3 năm: 150.000đ.

3. Địa chỉ và thông tin liên hệ

Địa chỉ: Nhà D – 136 Xuân Thuỷ – Cầu Giấy – Hà Nội.

Điện thoại: (04)37.547.661 FAX: (04)37.547.661

Email: truongchuyensupham@gmail.com

Website: http://chuyensp.edu.vn/

>>> Xem thêm: Phí công chứng sao y tài liệu, bằng cấp, chứng chỉ tại văn phòng công chứng có cao hơn UBND phường?

Trên đây là những thông tin đánh giá Trường THPT Chuyên Đại Học Sư Phạm có tốt không. Hy vọng những thông tin trên đã giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về ngôi trường này. Để từ đó có thể đưa ra được những sự lựa chọn và quyết định đúng đắn nhất. 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân

Là cơ quan có trách nhiệm giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, công an Phường Thanh Xuân Nam luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên và nhân dân giao phó. Cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Thanh Xuân Nam

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Phương Liệt, Thanh Xuân

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Phương Liệt, Thanh Xuân

Công an phường Phương Liệt là một trong những lá cờ đầu trong việc bảo vệ sự bình yên của địa bàn phường nói riêng và trật tự xã hội nói chung. Cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Phương Liệt