Thông tin địa chỉ Tiệm Photocopy In Màu Khôi Phát

13/10/2023

Trong thời gian gần đây, với sự tiến bộ không ngừng của công nghệ và nhu cầu ngày càng cao về việc sử dụng các loại tài liệu, hình ảnh và văn bản trong các lĩnh vực đa dạng, dịch vụ photocopy đã trở thành một xu hướng phổ biến không thể phủ nhận. Tiệm Photocopy In Màu Khôi Phát đang một địa chỉ in ấn chất lượng được nhiều người tin tưởng. Bài viết này được Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ xin chia sẻ thông tin chi tiết cho bạn để bạn có thể nhận được sự phục vụ tốt nhất từ tiệm in này.

>>> Xem thêm: Phí công chứng bằng cấp, chứng chỉ tiếng Anh và photo miễn phí tại văn phòng công chứng.

1. Tìm hiểu thêm về Tiệm Photocopy In Màu Khôi Phát

Tiệm Photocopy Khôi Phát là một trong những tiệm photocopy uy tín tại Hà Nội. Với sự đầu tư lớn vào hệ thống máy móc hiện đại, tiệm cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm in chất lượng và chuyên nghiệp.

Tại Tiệm Photocopy Khôi Phát, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi muốn in hay photocopy tài liệu cho khóa luận, dự án và cả những công việc khác. Với việc áp dụng các công nghệ tiên tiến vào quy trình in ấn, Khôi Phát cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và chất lượng cao. Bạn sẽ không chỉ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm mà còn được trải nghiệm các dịch vụ có giá trị gia tăng.

>>> Xem thêm: Sao y bản chính giấy tờ tùy thân tại phòng công chứng có cần photo trước không?

2. Thông tin địa chỉ liên hệ

Tiệm Photocopy In Màu Khôi Phát

Địa chỉ: 369 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

SĐT: 0979 57 6789 - 028 2249 5599

Email: inktskhoiphat@gmail.com

Trên đây là thông tin Tiệm Photocopy In Màu Khôi Phát để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp.

>>> Xem thêm: Hủy giấy ủy quyền cần lưu ý những gì để tránh rủi ro?

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật